เปิด 5 ดาราสาวพูดตรง จนถูกคนมองว่าแรง

เปิด 5 ดาราสาวพูดตรง จนถูกคนมองว่าแรง

บางทีการพูดตรงไปตรงมาก็อาจจะไม่ถูกใจใครเท่าไหร่นัก แต่สำหรับดาราสาวเหล่านี้ก็ขอโนสนโนแคร์ เพราะถึงถูกมองแรงแต่ก็อยู่บนความถูกต้อง แต่จะมีใครบ้างนั้นมารับชมกันเลยจ้า

5 ปันปัน สุทัตตา นักแสดงสาวที่เป็นขวัญใจวัยรุ่นที่มีความคิดแบบสาวยุคใหม่ของแท้ แต่งานนี้ตัวเธอเองยังเคยยอมรับว่าเป็นคนพูดตรงมาก และเมื่อพูดตรงๆ ออกมาก็มักจะดูว่าแรงเสมอ

อย่างทุกครั้งที่มีข่าวฉาวออกมา ไม่ว่าจะเป็น กรณีต่อ รุ่นพี่ร่วมวงการในอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อครั้งก่อน ตัวสาวปันปันก็ยอมรับว่า ด่าจริง แถมพอเจ้าตัวไปทำจมูกมา ก็ไม่รอช้าที่จะยอมรับว่าทำมาจริงอีก เรียกว่าหากถามอะไร สาวปันปันก็จะตอบแบบตรงๆ ตลอด

ใครที่มองว่าเธอแรงบอกเลยว่าผิด ปันปันแค่พูดตรงเท่านั้นเอง

ต่อไป

4 แตงโม นิดา ขึ้นแท่นเป็นดาราสาวที่พูดตรงจนทำให้เกิดกรณีวิพากษ์วิจารณ์มาหลายครั้งหลายเลยทีเดียว สำหรับ สาวแตงโม โดยเธอมักจะคอมเม้นต์ตอบกลับแฟนคลับแบบสุดกระแทกใจ

อย่างตอนที่คบกับหนุ่มโตโน่ ภาคิน แล้วแฟนคลับทักเรื่องรอยสัก งานนี้ก็ดูเหมือนไม่น่ามีปัญหาอะไรเพราะเป็นการทักแบบน่ารักๆ ว่าลายสวย แต่สาวโมกลับไปว่า ในนี้ไม่ต้องการคนโชว์ภูมิ

หลังจากนั้นก็มีการติดแฮชแทกต่อว่าสาวแตงโมออกมาก จนกระทั่งความสัมพันธ์ของแตงโม โตโน่ได้จบลงทำให้หลายคนคิดว่าอาจจะเป็นเพราะการพูดตรงเกินไปในหลายๆ ครั้งของเธอก็ได้ที่เป็นเรื่องกวนใจในความสัมพันธ์ของทั้งคู่

3 พลอย เฌอมาลย์ ถ้าพูดถึงความตรงและแรง ในการตอบคำถาม คงจะลืมผู้หญิงคนนี้ไปไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้สาวพลอยก็เคยถูกสื่อซักเรื่องเกาเหลากับไฮโซรายหนึ่ง จนโดนสาวพลอยโยนคำถามกลับไปว่า แหล่งข่าวมาจากที่ไหน แหล่งข่าวคือใคร

จนตอนนี้ทำให้สื่อหลายๆ สื่อออกอาการไม่ปลื้มสาวพลอยเลยทีเดียว หลังจากนั้นในไอจีของสาวพลอยก็เกิดศึกบ่อยครั้ง

อย่างเช่นตอนที่ชาวโซเชียลเข้ามาคอมเม้นต์ว่า เรื่องความแก่ งานนี้บอกเลยว่าสาวพลอยจัดให้แบบจัดเต็มว่าเธอไม่เคยแก่หรือไง เรียกได้ว่าสายพลอยเผ็ดทั้งหน้า เผ็ดทั้งหุ่น และเผ็ดทั้งคำพูดจริงๆ

ต่อไป

2 ติช่า กันติชา เป็นสาวแซ่บเบอร์แรงที่บอกเลยว่าความพูดตรงของเธอนั้นมาเต็มตามหลังรุ่นพี่มาติดๆ สาวติช่า ผู้ชนะการประกวดเดอะเฟสไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ด้วยลุคสาวเปรี้ยวหัวนอก

จึงทำให้ ติช่า มั่นใจและมีความพูดตรงๆ จนกระทั่งมีแฟนคลับเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า บางที่ความตรงตรงของติช่ามันก็เกินไปนะ จากนั้นสาวติช่าก็ไม่รอช้าตอบกลับชุดใหญ่ไฟกระพริบ

ว่า ตนเป็นตัวอย่างที่แย่ยังไง มีปัญหาอะไร พร้อมบอกว่าขอเป็นบุคคลสาธารณะที่ไม่ต้อง Perfect แต่ real ละกันบอกเลยว่าสาวติช่ามีความตรงและและสตรองสุดไปเลย

1 บุ๋ม ปนัดดา ถูกจัดไว้ว่าเป็นผู้หญิงพูดตรงๆ ถูกเป็นถูก ผิดเป็นผิด มาโดยตลอด เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาเรียกได้ว่าก็มีข่าวมีคราวให้ สาวบุ๋ม ได้ฝ่าฟันมาตลอด แต่สาวบุ๋มก็เอาอยู่ได้เสมอ

ซึ่งความตรงๆ แรงๆ ของเธอนี่เอง ที่แสดงความเป็นผู้หญิงแกร่ง กล้าท้าชน ให้เราเห็นกันอยู่หลายครั้ง อย่างกรณีที่สาวบุ๋มออกมาโพสต์กรณีที่ทะเลาะกับสาวเจนี่ในเรื่องที่จอดรถลูกค้าสแมชยิม

จนสุดท้ายกลายเป็นว่าขอจบการร่วมมือทางธุรกิจกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าถ้าไม่ผิดก็ไม่ยอมจริงๆหละค่ะสาวคนนี้

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ