8 ดาราสาวคนดัง ที่โดนทักว่าผอมจนเกินไป

8 ดาราสาวคนดัง ที่โดนทักว่าผอมจนเกินไป

ผอมเกินไป 8 ดาราสาวคนดัง ที่ตัวเล็ก เอวบาง ร่างน้อย จนแฟนๆทักว่าผอมเกินไปหรือเปล่า ไม่ว่าจะลงรูปสไตล์ไหน กับชุดไหน ก็โดนคอมเม้นต์จากคนอื่นทักตลอดว่าดูผอมเกินไป ไม่แข็งแรง จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะผอมกันขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

นางเอกสาวพันล้าน ที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก โดยจะเห็นได้ชัดอยู่แล้วว่าสาวใหม่นั้นเอวบางร่างเล็กมากแค่ไหน มักจะลงรูปให้เผยถึงทรวดทรงองเอวอันบางเฉียบอยู่เสมอ แต่เห็นแบบนี้ก็มักโดนคอมเม้นต์ถามตลอดว่า ผอมเกินไปหรือเปล่า แต่สำหรับเรื่องนี้สาวใหม่ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดแล้วว่า ไม่ได้เสพติดความผอมอย่างแน่นอน

อันดับที่ 7 เจสซี่ กิระนา

หรือที่รู้จักในนาม เจสซี่ The Face Thailand SS2 เป็นอีกหนึ่งคนที่แฟนคลับนั้นห่วงกันหนักมากกว่า เธอนั้นผอมเหลือเกิน แต่ก็อย่างที่ทราบกันดีว่าหน่วยก้านแบบสาวเจสซี่นั้น คือต้นฉบับของนางแบบเลยก็ว่าได้ มาพร้อมกับความสูงยาวเข่าดี แต่ช่วงนี้อาจจะผอมจนเห็นกระดูกไปบ้าง จนเหล่าแฟนๆนั้นเลยอดห่วงไม่ได้จริงๆ

อันดับที่ 6 ณิชา ณัฏฐณิชา

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงสาวร่างเล็ก ที่มักจะถูกทักเรื่องนี้ตลอดว่าเธอนั้นตัวเล็กจนเกินไป จนทำให้เธอนั้นต้องหันมาเข้าฟิตเนสเริ่มออกกำลังกายบ้างเล็กน้อย เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้ออย่างจริงจัง แต่ก็ยังถูกใครหลายๆคนทักมาว่าผอมอยู่ตลอดเวลา

อันดับที่ 5 กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล

ต่อกันด้วยอีกหนึ่งนางเอกที่มักจะถูกทักเรื่องความผอมของเธอนั้น กันเป็นอย่างมาก แต่ในช่วงหลังๆมานี้ เธอก็จริงจังกับการออกกำลังกายไม่แพ้คนอื่นๆเช่นเดียวกัน เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้ดูแข็งแรง ให้ดูมีน้ำมีนวลมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

อันดับที่ 4 พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ

นางเอกสาวที่ตัวเล็กเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เข้าวงการมาแรกๆเลยก็ว่าได้ จนแฟนๆนั้นมักจะชอบคอมเม้นต์เธอมาแต่ไหนแต่ไรแล้วว่า ให้เธอกินข้าวเยอะๆบ้าง เพราะห่วงความผอมของเธอที่ดูผอมจนเกินไป แต่เธอก็ทำเต็มที่แล้ว ด้วยความที่เป็นสาวตัวเล็กจึงทำให้ดูผอมมากขนาดนี้ ซึ่งเธอก็ได้หันมาออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อไม่ต่างจากคนอื่นๆบ้างแล้วจ้า

อันดับที่ 3 แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา

อีกหนึ่งนางเอกน่ารัก สดใส ที่ความขายาวของเธอนั้น ทำให้ดูตัวเล็กเข้าไปอีก ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน หุ่นของเธอก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลยจริงๆ โดยจะเห็นได้ชัดอยู่แล้วว่าเธอนั้นเป็นคนตัวเล็กอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ต่อให้กินเยอะแค่ไหน ก็ยังคงตัวเล็กอยู่แบบนี้ จึงได้หันมาออกกำลังกายบ้างเล็กน้อย เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้ดูมีน้ำมีนวลบ้างแล้วจ้า

อันดับที่ 2 ตั๊ก บงกช คงมาลัย

นางเอกสาวที่ก่อนหน้านี้ใครหลายๆคนต่างรู้กันอยู่แล้วว่าเธอนั้น เริ่มกลับมามีน้ำมีนวลจนเกินไปในช่วงหนึ่ง แต่เธอนั้นก็ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค โดยได้หันว่าออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสอย่างจริงจัง สารพัดกีฬาที่จะเล่น จนทำให้เธอนั้นได้กลับมาผอมอีกครั้งและผอมมากกว่าเดิม จนหลายๆคนอดห่วงไม่ได้เลยว่า ผอมเกินไปหรือเปล่า แต่ยังไงซะเธอก็เป็นอีกหนึ่งไอดอลของการออกกำลังกายให้กับใครหลายๆคนไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

อันดับที่ 1 แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

นางเอกสาวเจ้าแม่นาคี ที่ช่วงนี้มักจะถูกทักเรื่องสัดส่วนกันบ่อยมาก ว่าสาวแต้วนั้นจากคนที่เคยมีน้ำมีนวล กลายเป็นคนที่ดูเหมือนผอมจนเกินไปหรือเปล่า แต่หากใครได้ติดตามเธอในช่องทางอินสตาแกรมของเธอแล้วนั้น จะเห็นได้ชัดเลยว่าเธอเสพติดการออกกำลังกายมากแค่ไหน มักจะลงคลิปให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ แต่เห็นโดนทักผอมเกินไปมากแค่ไหน สาวแต้วก็ไม่หวั่น ต้องยอมรับเลยจริงๆว่าการออกกำลังกายของเธอแบบนี้ ทำให้ดูสุภาพดี และฟิตแอนด์เฟิร์มมากเลยจริงๆจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ