ทนายตั้ม พูดแล้ว ทนายคนเดียวที่ทำให้หนักใจมากที่สุด หลังช่วยคดีน้องชมพู่

ทนายตั้ม พูดแล้ว ทนายคนเดียวที่ทำให้หนักใจมากที่สุด หลังช่วยคดีน้องชมพู่

ติดตามต่อกันยาวๆ สำหรับคดีของน้องชมพู่ หรือ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา วัย 3 ขวบอยู่บนภูเหล็กไฟ ซึ่งการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยาวนานกว่า 1 ปี จนรวบรวมหลักฐานและขอหมายศาลในการออกหมายจับ นายไชย์พล วิภา ลุงเขยน้องชมพู่ แต่ทางทนายตั้ม ก็สามารถยื่นคำร้องจนสามารถประกันตัวลุงพลออกมาได้ จนไม่นานมานี้ทาง แม่น้องชมพู่ หรือ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา ได้เปิดตัวทีมทนายนั่นก็คือ ทนายวินัย ชุมสวัสดิ์ เป็นหัวหน้าทีมทนาย และมีนายอัจฉริยะ เป็นที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย

ล่าสุด ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความลุงพล หรือนายไชย์พล วิภา ลุงเขยน้องชมพู่ สาวน้อยแห่งบ้านกกกอกวัย 3 ขวบ อย่างเป็นปริศนาว่าใครเป็นคนทำ ซึ่งทนายตั้มได้พูดถึงทีมทนายแม่น้องชมพู่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้โดยมี อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เป็นที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย

โดย ทนายตั้มได้เผยว่า ตนไม่รู้สึกกดดันหรือเครียดอะไร หลังจากที่ทราบว่า นายอัจฉริยะ เป็นที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ซึ่งตนไม่กังวลอะไรเพราะนายอัจฉริยะฟ้องตนมาแล้วร่วม 10 คดีแต่ไม่มีคดีไหนเลยที่ชนะ แต่จากที่ตั้งข้อสังเกตว่าตั้งทีมทนายที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันนั้น ตนไม่คุ้นชื่อนี้ เขาอาจจะเก่งมีความรู้ความสามารถ

ส่วนแม่น้องชมพู่ มีทนายวินัย ชุมสวัสดิ์ เป็นทนายความต่อสู้คดีให้นั้น ตนในฐานะทนายความรู้สึกดีใจที่ผู้เสียหายมีทนายความมารักษาสิทธิ์ให้ ไม่ขัดข้อง ตอนแรกตนคิดว่า ทนายที่จะมาช่วยแม่น้องชมพู่ในคดีนี้จะเป็น ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช เพื่อเป็นคนที่มีวาทะศิลป์และลีลาการพูดที่แพรวพราวน่าเกรงขาม

ขณะเดียวกัน ลุงพล ได้เปิดเผยว่า อยากให้ กมธ.กฎหมายฯทำงานรอบคอบตรงไปตรงมาเพื่อเป็นบรรทัดฐานให้ทุกคนได้รับความยุติธรรม ยืนยันพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เชื่อว่าคนไทยทุกคนต้องการความยุติธรรมและความเสมอภาค ส่วนที่ประชาชนมองว่าเราเป็นคนร้ายไปแล้วนั้น ได้อ่านคอมเมนต์ในโซเชียลมีเดียแบบผ่านๆ เพราะทุกคนสามารถแสดงความเห็นได้ แต่ขอให้ยืนอยู่บนความถูกต้อง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ