คดีพลิก แม่น้องชมพู่ ถูกจ้างรับเงินปิดคดี

คดีพลิก แม่น้องชมพู่ ถูกจ้างรับเงินปิดคดี

จากกรณีที่ บ้านน้องชมพู่ ชาวบ้านกกกอกรวมตัวกันถือข้าวหม้อแกงหม้อ พร้อมทั้งพานบายศรีสู่ขวัญมาทำพิธี เอิ้นขวัญ หรือ เรียกขวัญกำลังใจให้กับครอบครัวของน้องชมพู่ ซึ่งเป็นพิธีตามความเชื่อของชาวอีสาน หลังเจอเรื่องร้ายๆ และเพื่อเป็นการให้กำลังใจให้กับครอบครัว ในช่วงเช้าของวันที่ 6 มิถุนายนนั้น

ในเวลาเดียวกัน ทางด้านครอบครัว นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ก็ทำพิธีเช่นกัน โดยถือฤกษ์ วันที่ 6 เดือน 6 โดยมีพ่อและแม่ ลุงพล ครอบครัวและกลุ่มแฟนคลับยูทูบเบอร์ และชาวบ้านกกกอกบางส่วนเข้าร่วมพิธี และตาชาญ พ่อของป้าแต๋น ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อตาลุงพล ร่วมพิธี โดยลุงพลและป้าแต๋นมาในชุดนุ่งขาวห่มขาว ผู้ข้อมือให้กำลังใจในการต่อสู้คดี และนำพระพุทธชินราชมาแจกแฟนคลับและทุกคนที่ร่วมพิธี

จากนั้นลุงพล เปิดเผยว่า ขอบคุณชาวบ้านและครอบครัวที่มาให้กำลังใจ จากนี้ จะขอดำเนินชีวิตตามปกติ จะกลับไปทำนา และในวันอังคารนี้จะเดินทางเข้า กทม.ไปพบกับทนายเพื่อเข้าพบ กมธ.

นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่า แม่น้องชมพู่จะรับเงินเพื่อล้มคดี กลายเป็นมวยล้มต้มคนดู จนทำให้แม่เครียดมาก อยากจะให้สังคมเข้าใจว่า อย่าเพิ่งตัดสินนะ มียางกระแสบอกว่าเงินๆทองๆซื้อกัน แม่กังวลมาก กลัวสังคมตัดสินว่าเราเห็นแก่เงิน รับเงินฝั่งตรงข้าม เรื่องนี้ไม่ใช่ค่ะ แม่พร้อมจะสู้เพื่อลูก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ