5 อันดับนางเอกดัง ที่มีส่วนสูงเกินกว่า 170 เซนติเมตร

5 อันดับนางเอกดัง ที่มีส่วนสูงเกินกว่า 170 เซนติเมตร

สูงยาวเข่าดี เปิด 5 อันดับนางเอก ที่มีส่วนสูงเกินกว่า 170 เซนติเมตร หลายๆคนนั้นมองเผินๆนึกว่าเป็นสาวตัวเล็ก แต่ความจริงแล้วพวกเธอเหล่านั้นสูงเกิน 170 เซนติเมตร สูสีกันกับเหล่าพระเอกหลายคนเลยทีเดียว จะมีใครบ้าง และแต่ละคนจะสูงกันเท่าไหร่ ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 ญาญ่า อุรัสย า เสปอร์บันด์

เปิดกันด้วยนางเอกสาวสุดฮอต เบอร์ต้นๆของเมืองไทย ขวัญใจคนไทยมากมาย เริ่มเข้าสู่วงการจากการเป็นนางแบบในปี 2551

หลังจากที่ได้เซ็นต์สัญญากับทางช่อง 3 แล้วนั้น ก็กลายเป็นที่รู้จักในละครเรื่องแรกเลย กับเรื่อง ดวงใจอัคนี ทำให้ได้รับรางวัลท็อปอวอร์ดและสยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ สาขาดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม

ซึ่งหากพูดถึงเธอนั้น ใครๆต่างก็ต้องชื่นชมในการวางตัวและนิสัยที่น่ารักของเธอ นอกจากความสวยของเธอจะติดอันดับโลกแล้วนั้น เห็นเหมือนผอมๆ ตัวเล็กแบบนี้ แต่ความสูงของเธอนั้น สูงถึง 171 เซนติเมตรเลยทีเดียว เวลาสาวญาญ่ายืนข้างหนุ่มๆนั้น ความสูงของเธอเป๊ะสูสีกันเป็นอย่างมาก

อันดับที่ 4 แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

นางเอกและนางแบบในตำนาน ดีกรีสุดยอดนางแบบโลก ที่เรียกได้ว่าความสวยของสาวแพนเค้กนั้น โดดเด่นมาแต่ไหนแต่ไร โดยสมัยเรียนนั้น เป็นทั้งเชียร์ลีดเดอร์ ดรัมเมเยอร์ แถมยังเป็นนักกีฬากรีฑาระดับเหรียญทองอีกด้วย

มาพร้อมส่วนสูง 174 เซนติเมตร เลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าระดับความสูงแบบสาวแพนเค้กนั้น มีดีกรีเป็นถึงไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ ปี2004 และตำแหน่งสุดยอดนางแบบโลก จากเวทีโมเดลออฟเดอะเวิลด์ 2004 ที่ประเทศจีน

ไม่ว่าจะมาในลุคไหนก็ปังและเข้ากับเธอเป็นอย่างมาก หุ่นดี สูงยาวเข่าดี ใส่อะไรก็ดูเป๊ะปัง มีผลงานโฆษณามากมากหลายชิ้นงาน จนได้รับฉายาว่าเป็นหนึ่งใน เจ้าแม่พรีเซนเตอร์

อันดับที่ 3 ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

มาต่อกันด้วยที่ซุปตาร์นางเอกพันล้านอย่างสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ในความเอวบางเฉียบ ตัวเล็ก ร่างน้อย เห็นแบบนี้เธอก็มาพร้อมกับความสูง 175 เซนติเมตรเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเล่นหนัง เล่นละครคู่กับพระเอกแต่ละคร ความสูงของเธอนั้น สูสีกับบรรดาพระเอกมากเลยทีเดียว

แถมหุ่นของเจ้าตัวนั้นก็ดูดีมีสเน่ห์มากอีกด้วย หากใครได้ติดตามผลงานของเธอนั้น ไม่ว่าจะละคร ภาพยนต์ โฆษณา หรือการถ่ายแฟชั่น บอกเลยว่าเฉิดฉายอย่างสุดๆ โดยการเข้าวงการของเธอได้นั้น มาจากการที่เห็นเพื่อนไปรับงานถ่ายแบบแล้วรายได้ดี จึงขอคุณแม่ไปลองบ้าง

ประเดิมด้วยงานถ่ายแบบโฆษณาภาพนิ่งรถจักรยานยนต์ยี่ห่อหนึ่งของญี่ปุ่น จากนั้นก็ได้มีผลงาน ถ่ายแบบ เดินแบบ และถ่ายโฆษณามาเรื่อยๆ จนกลายเป็นที่โด่งดังมากถึงทุกวันนี้ เรียกได้ว่าเพอร์เฟกมากเลยละจ้า

อันดับที่ 2 โบว์ เมลดา สุศรี

คนนี้ก็สวยสูงขายาวเข่าดี ไม่แพ้ใครๆเลยจริงๆ สำหรับสาวโบว์ มาพร้อมกับความสามารถที่ครบเรื่อง ไม่ได้มีเพียงการแสดงเท่านั้น แต่ทั้งการเรียน เดินแบบ ภาษา การแสดง

เป็นที่รู้จักเริ่มแรกจากการที่เป้นหนึ่งในสมชิกเกิร์ลกรุปวัยรุ่นอย่างวง คิส มี ไฟฟ์ ก่อนจะเข้าประกวดซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2013 และได้รับตำแหน่งชนะเลิศ

ต้องขอบอกเลยว่าตอนนั้นออร่ากระจายเป็นอย่างมาก มีส่วนสูงถึง 176 เซนติเมตรเลยทีเดียว เกิดมาตรฐานหญิงไทยไปหลายเซนกันเลยจ้า

อันดับที่ 1 บี น้ำทิพย์  จงรัชตวิบูลย์

อันดับ 1 ต้องยกให้กับเธอคนนี้เลย นางเอก นางแบบ ตัวท็อปของวงการบันเทิงไทย ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหนก็ปังเป็นอย่างมาก

เริ่มเข้าสู่วงการจากการที่เธอได้เไปเดินห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วสไตลิสต์ชื่อดังไปชักชวนมาแคสติ้ง จนได้งานโฆษณาของแบรนด์เสื้อผ้าดัง ทำให้ได้เข้าสู่แวงดวงงานเดินแบบแฟชั่นโชว์ ถ่ายแบบ โฆษณาต่างๆมากมาย

รวมถึงการได้เล่นมิวสิควิดีโอเพลง อีกทั้งการจะเล่นละครแต่ละเรื่องของเธอได้นั้น ผู้กำกับเป็นต้องเครียดหนัก เพราะต้องคอยหาพระเอกที่ส่วนสูงมากกว่าเธอประมาณหนึ่ง เพราะเธอนั้น สูงสวยสมาร์ทนางแบบตัวจริง ที่มีส่วนสูงถึง 177 เซนติเมตร

เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สูงมาก ตัวเท่ากันกับพระเอกหลายคนเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ