9ดาราสาว ตรงสเปกชายไทยทั้งประเทศ

9ดาราสาว ตรงสเปกชายไทยทั้งประเทศ

สาวในฝัน2021! เปิด9ดาราสาว ตรงสเปกชายไทยทั้งประเทศ สาวๆเเต่ละคนเรียกได้ว่าสวยสมกับเป็นสาวในฝันของหนุ่มไทยจริงๆ เเต่ละคนจะตรงสเป็คขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้า

9ดาราสาว ตรงสเปกชายไทยทั้งประเทศ

อันดับที่ 9 วิว วรรณรท

สำหรับสาวที่โดนใจหนุ่มอีกคน ต้องยกให้ วิว วรรณรท น่าอิจฉาจริงๆ สำหรับใบหน้าที่คมสวย ดั้งพุ่ง ปากเป็นกระจับ สวยจริงไรจริง ไม่เข้าใจจริงๆว่าสาวคนนี้เขาทำบุญด้วยอะไร ถึงเกิดมาหน้าตาดี หน้าสวย เเละลุคธรรมชาติเเบบนี้

อันดับที่ 8 แพทตี้ อังศุมาลิน

หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบสาวแบ๊วดูน่าแอ๊ว มักจะต้องมีรายชื่อของ แพทตี้ อังศุมาลิน คนนี้มาเป็นที่หนึ่งในใจแน่ๆ ถึงจะเปิดตัวคบกับแดน วรเวช กระแสก็ยังแรงดีไม่มีตก สาวๆ ไม่เกลียด หนุ่มๆ ไม่เลิกชอบ ถึงขั้นทำเพจทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช ไปเลยจ้า

อันดับที่ 7 น้องแอลลี่ อชิรญา

ลูกสาวของพ่อ อ่ำ อัมรินทร์ กับแม่ จอย อัจฉริยา เริ่มโตเป็นสาวสวยใสในวัย 16 ปี แล้ว ด้วยรูปร่างที่เริ่มเข้าสู่วัยรุ่นและใบหน้าตาที่สวยคมกริบ จนกลายเป็นที่สะดุดตาสำหรับใครหลายๆคนที่ได้พบเห็น งานนี้บอกได้เลยว่าน้องแอลลี่สามารถยึดพื้นที่ตำแหน่งนางเอกคนใหม่ของวงการบันเทิงได้เลยทีเดียว แต่เดี๋ยวก่อนลูกสาวสวยขนาดนี้คุณพ่อคงหวงน่าดู

อันดับที่ 6 คิมเบอร์ลี่

ด้วยความที่เครื่องหน้าครบ และประกอบกับรูปร่างที่สมส่วนมาก จึงตรงสเปกชายไทย สุดๆ สำหรับคิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ที่เธอนั้นไม่ขออะไรมาก เพราะผู้ชายในฝันของเธอจะต้องเป็นเหมือนคุณพ่อของเธอ โดยจะต้องเป็นคนอบอุ่น เป็นสุภาพบุรุษที่คอยดูแลเธอได้ และต้องใส่ใจคนรอบข้างขอเธอด้วย พร้อมทั้งขอเน้นชัดๆ ว่าต้องทำดีเสมอต้นเสมอปลาย

อันดับที่ 5 มิว นิษฐา

สาวสวยหน้าหวานที่ได้คว้าหัวใจผู้ชายไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวมิว นิษฐา ผู้หญิงหน้าหวาน แถมน่ารักอีกต่างหาก บอกเลยว่าต้องยอมให้เค้าจริงๆ เพราะมิวเป็นสาวที่มีความธรรมชาติสูงมากเวอร์ เวลาหัวเราะยัง มีความฮาแบบธรรมชาติ เป็นผู้หญิงที่หัวเราะแบบผู้ดี แต่ไม่เฟคเเต่ถึงตอนนี้สาวมิวกำลังจะเป็นคุณเเม่มือใหม่ เเต่สาวมิวก็ดูสวยออร่าไม่เปลี่ยน

สวยจริงอะไรจริง

อันดับที่ 4 เต้ย จรินทร์พร

สาวหมวยร่างเล็กอย่าง เต้ย จรินทร์พร ก็เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชายไทยอีกแล้ว เพราะความน่ารักสดใสแบบเป็นตัวเอง ทำให้เต้ยก็เป็นอีกคนที่ผู้ชายหลงรักในรอยยิ้ม เพราะนางมีความเป็นเด็กน่ารักสดใส ดูเป็นสาวในฝันของใครหลายๆ คน หนุ่มเซอร์ หนุ่มฮิปสเตอร์ หรือจะเป็นหนุ่มตี๋เค้าก็ลิสต์ชื่อเต้ยเอาไว้ ยิ่งเป็นคนตัวเล็กผู้ชายก็ยิ่งชอบ ยิ่งเวลายิ้ม ตาเล็กๆ ผู้ชายก็ยิ่งหลง

อันดับที่ 3 เบลล่า ราณี

ทำเอาสะดุดความสวยกันแบบสุดๆสำหรับการอวดลุคเจ้าหญิงเบลล์ของ เบลลา ราณี แคมเปน ที่เห็นแล้วช่างละมุนสายตาดีเหลือเกิน แค่ชื่อปกติก็เหมือนกันแล้ว พอเห็นแบบนี้จะให้เบลล่าใช้คำนำหน้าพร้อมเรียกว่า เจ้าหญิงเบล ก็คงไม่ติด สวยสะกดขนาดนี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คุณารส เป็นต้องหวงแฟนหนักกว่าเดิมแน่นอน

อันดับที่ 2 อั้ม พัชราภา

ต้องยกให้เธอจริงๆ สำหรับนางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ที่โดนใจคนไทยทั้งประเทศทั้งความสวยที่หลายคนต่างอยากมีใบหน้าเหมือนอั้มและนิสัยที่ตรงไปตรงมาจนกลายเป็นขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ ไม่เพียงแค่นั้นเธอยังมาพร้อมกับค่าตัวที่แพงที่สุดในวงการบันเทิง สมกับฉายา แม่ก็คือแม่ จริงๆ

อันดับที่ 1 ลิซ่า Black Pink

หน้าใหม่มาแรงสุดๆ กับสเป็กสาย ทั้งเต้นเก่ง แรพดี หุ่นแซบ หน้าสวย ใครจะไปเชื่อว่าสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้จะได้ขึ้นแท่นเป็นสาวที่แฟนคลับเกาหลีเพ้อหาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ซะด้วยซ้ำ ยิ่งตอกย้ำว่าปังสุดๆ ก็ตอนที่ซิงเกิลแรกออก จนมาถึงปัจจุบันสาวลิซ่าก็ยังฮอตไม่หยุดเลยล่ะจ้า

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ