หนุ่ม กรรชัย เปิดตัวแฟนกลางรายการ แม้แต่เมย์ ยังไม่รู้

หนุ่ม กรรชัย เปิดตัวแฟนกลางรายการ แม้แต่เมย์ ยังไม่รู้

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับหนุ่ม กรรชัย ที่หากย้อนกลับไป เคยได้มาเปิดแฟนคนแรกกลางรายการแฉ มดดำ คชาภา เมื่อเชิญพี่ชายที่รักมากอย่าง หนุ่ม กรรชัย มารายการตัวเองทั้งทีขอจัดหนัก พาแฟนคนแรกของหนุ่ม กรรชัย มาด้วย ตุ้ม สาวเจ้าของร้านดังก๋วยเตี๋ยวไก่ราชวัตร ตรงข้ามธนาคารกรุงเทพ มาด้วย พร้อมเปิดใจ รู้จักกันตอนอายุ 15 โดยบ้านอยู่ซอยเดียวกัน ตอนนั้นเขาหล่อมาก พร้อมเผยเหตุกว่าจะตัดสินใจมาออกรายการ เขินฝ่ายชาย รวมทั้งอายกับเหตุเลิกรากันครั้งนั้นยังจำไม่ลืม

ย้อนอดีตทำเขินหนัก หนุ่ม กรรชัย เดินผ่านบ้านแล้วมาถามว่าชื่ออะไร ด้าน กรรชัย บอกเป็นช่วงวัยคะนองปั๊บปี้เลิฟ มีการคุยกันตกลงเป็นแฟนกัน สำหรับผมเป็นแฟนคนแรก แต่เขาอาจไม่รู้สึกอย่างนั้น

มดดำถามหนุ่มเสียตัวเมื่อไหร่ หนุ่มบอกน่าจะมัธยมเพราะแม่หวงมาก เคยพาผู้หญิงไปบ้านซ่อนในตู้ แม่เอาเสื้อผ้าไปต้มหมดเลย ขนาดนั้น แต่คนนั้นหลังจากตุ้มแล้วนะ

กรรชัย เผยอีกว่า ชอบเขาตอนนั้นเขาน่ารัก เดินผ่านไปมา ในซอยมีผู้หญิงสองคนที่สวย คือ ตุ้ม และอีกคนชื่อจุ๋มจิ๋ม หนุ่มจีบทั้งสองคนเลย ตอนหลังเลือกตุ้มเพราะตุ้มสวยกว่า ก็โทรคุยกัน แฟนฉัน อยู่พักหนึ่ง หนุ่มไม่ดีเอง

ภาพจาก รายการแฉ

ภาพจาก รายการแฉ

โดยเผยเหตุเลิกราสุดพีคมากๆ หนุ่มเอ่ยปากขอโทษตุ้มยกใหญ่ พร้อมยกมือไหว้หลายครั้งเลยทีเดียว บอกตุ้มจำได้ไหมอย่าโกรธนะ หนุ่มจำคาตาในมโนสำนึกหนุ่มเลย ตุ้มจะถักผ้าเช็ดหน้าให้ จะปักชื่อหนุ่มให้ นัดกันตีนสะพานราชวัตร เรานั่งคอยป้ายรถเมล์ เขาเดินข้ามสะพานมา เลี้ยวจะมาที่ป้ายรถเมล์ เราดีใจจะได้ผ้าเช็ดหน้า แฟนทำให้ เดินมาจะเจอกัน ตุ้มเขาหกล้ม มือก็ยังจับผ้าเช็ดหน้าอยู่ เราเดินมาแล้วสวนออกไปเลย อาย กลับบ้านไปเลย

ด้าน ตุ้มบอกว่า เขาก้มลงมาดูแล้วหัวเราะก่อนเดินไป จากนั้นไม่ติดต่อกันอีกเลย ตุ้มก็อายไม่เจอเขาเหมือนกัน นี่เป็นสาเหตุที่ไม่ยอมมาออกรายการเพราะอาย แต่ตอนนี้โตแล้วไม่เป็นไรแล้ว ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับบอก พูดง่ายๆ ตอนนั้นใจแย่มาก งานนี้เรียกว่าเป็นการปลดล็อก37ปีได้ขอโทษกันแล้ว

ภาพจาก รายการแฉ

คลิป

ขอบคุณ รายการแฉ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ