เปิด 5 ดาวร้ายดวงใหม่ ยิ่งร้ายก็ยิ่งปัง

เปิด 5 ดาวร้ายดวงใหม่ ยิ่งร้ายก็ยิ่งปัง

เรียกได้ว่าสะท้านทั้งวงการสำหรับบทบาทนางร้าย ที่ไม่ว่าละครเรื่องไหนก้ต้องมี แต่ใครจะตีบทแตกทำคนชังทั้งประเทศและถูกยกให้เป็นดาวร้ายดวงใหม่ของวงการกันบ้าง มาชมเลยจ้า

อันดับ 5 มิ้นท์ นวินดา นักแสดงหญิงลูกครึ่งไทย-อิตาลี สวยหวานผิวขาวออร่าที่โดดเด่นและมีเสน่ห์มากในบทร้าย โดยคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีในบทบาท พรรณราย ละครเรื่องห้องหุ่น

บทบาท ไวท์ จากละคร เด็ดปีกนางฟ้า และบท บุ๋น ในละคร เล่ห์บรรพกาล เห็นเล่นแต่บทร้ายแบบนี้ แต่ตัวจริงนั้นน่ารักและโก๊ะสุดๆเลยก้ว่าได้ ทำให้แฟนๆอยากเห็น สาวมิ้นท์ ก้าวสู่บทนางเอกบ้างอะไรบ้าง

เพราะหน้าตาสวยฟาดไม่แพ้นางเอกยุคนี้เลยจริงๆ แต่ถึงอย่างนั้นสาวมิ้นก็ถือว่าเป็นนางร้ายที่ถูกจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว

อันดับ 4 คาริสา สปริงเก็ตต์ นางร้ายที่แจ้งเกิดจากการประกวดรายการ The Face Thailand ก่อนจะเข้าสู่วงการแสดง คารีสาเล่นละครอย่างจริงจังในเรื่อง ทายาทอสูร ตามมาด้วยเรื่อง นางอาย ซึ่งล้วนแล้วแต่เล่นเป็นตัวร้ายทั้งนั้น

และเรื่องที่ท้าทายความสามารถของเธอที่สุดก็คงหนีไม่พ้นเรื่อง เมียหลวง ที่ต้องทำตัวเป็นสาวน้อยน่าสงสาร แต่แฝงความร้าย ซึ่งเธอก็ตีบทแตกเทำเอาคนหมั่นไส้ทั่วบ้านทั่วเมือง และล่าสุดกับเรื่อง สายธารหัวใจ ในบทคุณหญิง ปฐวี เรียกว่าร้ายชนิดที่ว่าขั้นสุดเลยทีเดียว

เรียกว่าละครบทนางร้ายอีกในเรื่องเรือมนุษย์มาสายร้ายแล้วรุ่งจริงๆ ทั้งหมดนี้ถือว่าพิสูจน์ฝีมือการแสดงแบบก้าวกระโดดของคารีสาได้อย่างชัดเจน เป้นดาวร้ายดวงใหม่ที่ต้องปรบมือให้รัวๆเลยหละจ้า

ต่อไป

อันดับ 3 เจนิส เจณิสตา เป็นนางร้ายน้องใหม่ที่รายชื่อถูกบรรจุเข้าสมาคม นางร้ายเกรดเอเป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้ว่าสาวเจนิสจะเข้าวงการมาได้ไม่นาน แต่ก็ถูกคนพูดถึงฝีมือทางด้านการแสดงของเธออย่างล้นหลามโดยเฉพาะละครเรื่องเมีย 2018 ทางช่องวัน 31

ที่เธอได้รับบทบาทเป็น พลอยใส นางร้ายในคราบชุดนักศึกษา และก็ต้องสั่นสะเทือนกันทั้งวงการกับบทบาทความแรงและความแซ่บของ ยิ้ม ในซีรีส์ Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ตอน รักมักง่าย ที่เล่นได้อย่างถึงพริกถึงขิง ทำคนดูอินไปทั่วบ้านทั่วเมือง

แถมหน้าตาก็ยังน่ารักน่าหยิก ใครเห็นก็เป็นต้องหลงรักนางร้ายคนนี้อย่างแน่นอน

อันดับ 2 เบญ เรวิญานันท์ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอคนนี้สำหรับนางร้ายหน้าหวานอย่างสาวเบญ ที่หลายคนบอกว่าเธอน่าจะได้เล่นเป็นนางเอกเต็มตัวได้แล้ว เพราะทั้งสวยทั้งแสดงดี

แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยเล่นบทดีมาก่อน เพราะเธอก็ผ่านมาแล้วในบท ทิพอาภา ในละคร พิษสวาท แต่สาวเบญนั้นเป็นที่รู้จักและถูกพูดถึงอย่างมากในบทร้ายๆ อาทิ ในบทบาท เรน จากละคร สงครามนักปั้น และบทบาท มิ่งขวัญ จากละคร หัวใจศิลาร้ายเอาอยู่เหมือนกัน

ถือได้ว่าเป็นบทบาทที่แจ้งเกิดสาวเบญเลยทีเดียว เพราะแค่เห็นหน้าของสาวคนนี้ในจอละคร ทุกคนก็พร้อมที่จะอินกับบทบาทการแสดงของเจ้าตัว บอกเลยว่าสาวเบญเป็นดาวร้ายดวงใหม่ที่น่าจับตามองมากจริงๆ

ต่อไป

อันดับ 1 แพร์ พิชชาภา นางร้ายหน้าสวยดึงดูดทุกสายตา แถมความสามารถในการแสดงก็ตีบทแตกถึงใจ ถึงอารมณ์ โดยบทร้ายๆที่สาวแพรเคยได้รับ และเป็นที่พูดถึงอย่างมากก็คงไม่พ้นบท พิไล สะใภ้บ้านแบ้ ที่ฉีกทุกความรู้สึกของตัวละครได้อยากออกรสออกชาติ

ทำเอาคนนั้นพากันหมั่นไส้ทั้งประเทศ บวกกับบุคลิกท่วงท่าที่แฝงไปด้วยความมีเสน่ห์ พร้อมกับใบหน้าอันสวยใสของเจ้าตัว ยิ่งทำให้กระแสของนางร้ายคนนี้มาแรงแบบสุดๆ และครองใจคนดูไม่น้อย

นับว่าเป็นนางร้ายที่ปังสุดๆในวงการบันเทิงในยุคนี้เลยจริงๆ

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ