6 นางร้ายสุดเเซ่บ หน้าสวยที่สุด

6 นางร้ายสุดเเซ่บ หน้าสวยที่สุด

สวยเเบบร้ายๆ เปิด 6 นางร้ายสุดเเซ่บ หน้าสวยที่สุด ถ้าจะพูดถึงละครไทยสิ่งที่ทำให้ละครน่าดูครบรสขึ้นมาก็คงขาดตัวร้ายไปไม่ได้ เเละเเต่ละนางบอกได้เลยว่าสวยเป๊ะปังสุดๆ ส่วนการเเสดงไม่ต้องพูดถึงทำคนดูอินกันทั่วบ้านทั่วเมือง จะมีนางร้ายสุดเเซ่บคนไหนกันบ้าง ไปชมกันจ้า

6 นางร้ายสุดเเซ่บ หน้าสวยที่สุด

อันดับที่ 6 แอริน ยุกตะทัต

นางร้ายหน้าอินเตอร์เบอร์ต้นๆของวงการบันเทิงไทย ที่ความร้ายนั้นจัดจ้านไม่เบา ไม่ว่าจะได้รับบทไหน เรื่องอะไร สาวเเอริณก็เเสดงออกมาจนคนอินในความร้ายกันทั่วบ้านทั่วเมือง เเต่เห็นความร้ายกาจในจอขนาดนี้ ความสวยของเธอก็ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกันเเถมยังเป็นสาวรักสุขภาพอีกด้วย ดูได้จากภาพในอินสตาแกรมของเธอได้เลยจ้า ถึงว่าทำไมสวยวันสวยคืนเเบบนี้

อันดับที่ 5 แพร์ พิชชาภา

นักแสดงสาวสวยหน้าใส ที่การันตีได้เลยกับการตีบทนางร้ายได้แตกกระจุย ด้วยใบหน้าที่ดูหวาน สวยใส ไร้ซึ่งความร้ายใดๆ ทำให้เธอยิ่งดูเด่นกับบทนางร้ายมากเข้าไปอีก งานนี้แฟนๆ เทใจให้ยกใหญ่ ตอนนี้ก็นับได้ว่าสาวเเพรขึ้นเเท่นเป็นนางร้ายเบอร์ต้นๆประจำช่องสามไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้วนั่นเอง

อันดับที่ 4 โม อมีนา

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถ้าไม่บอกว่าเป็นนางร้าย คงคิดว่าเธอนี่แหละที่เป็นนางเอกอีกคนนึง ด้วยฝีมือทางการแสดงที่ยอดเยี่ยม บวกกับความสวยของเธอ เเต่ใครจะไปรู้ว่าพอสาวโมได้รับบทนางร้าย เธอก็สามารถเเสดงจนคนเชื่อเเละหมั่นใส้เธอสุดๆ เเต่ก็ต้องยกให้สาวโมเป็นอีกคนที่เป็นนางร้ายที่มีใบหน้าสวยสุดๆ

หน้าหวานสุดๆ

อันดับที่ 3 เมย์ พิชญ์นาฏ

นางร้ายสุดเป๊ะที่บอกได้เลยว่าสวยออร่าจับมาก ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดารานักแสดง และนางแบบที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน มีผลงานให้เราได้ติดตามกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ผลงานด้านภาพยนตร์ ละคร มิวสิควิดีโอ ถ่ายแบบ และเดินแบบ ฯลฯ ถึงในช่วงหลังๆ เราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นนางร้ายสุดแซ่บคนนี้กันมากนักในละคร แต่เธอก็ยังมีผลงานด้านอื่นๆ ให้เราได้ติดตามกันอยู่ตลอด

อันดับที่ 2 ไอซ์ อภิษฎา

นางร้ายหน้าเก๋อีกคน ที่เรียกได้ว่าหุ่นปังที่สุดในวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ เเถมสายตาพิฆาตเเบบนี้จึงทำให้คนดูอินจัดขึ้นมาทันทีเมื่อชมการเเสดงของนางร้ายคนนี้เพราะเล่นได้ดีจริงๆ เเต่ที่ไม่พูดถึงเป็นไม่ได้เลยก็คือความสวยของสาวไอซ์ที่นับวันยิ่งสวยออร่ามาเเรงสุดๆ นอกจากงานเเสดงสาวไอซ์ก็ยังได้รับบทบาทในการเป็นพิธีกรรายการต่างๆ ซึ่งเรียกได้ว่าทำได้ดีไม่เเพ้กันเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 ดิว อริสรา

นางร้ายหน้าหวาน ตัวเล็ก ผิวขาว และความสวยเป๊ะ เพอร์เฟคของสาวดิว ทำให้ใครหลายๆ คนต่างหลงเสน่ห์อย่างห้ามไม่ได้ เเละยังเป็นอีกหนึ่งนางร้ายที่เล่นบทร้ายได้ดีมาก แม้จะอินจนเกลียดนางร้ายคนนี้ แต่ก็ยังรู้สึกเอ็นดูในความน่ารักของเธอเลยทีเดียว

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ