เปิด6 ดาราหนุ่มใต้ หล่อที่สุดในวงการ

เปิด6 ดาราหนุ่มใต้ หล่อที่สุดในวงการ

หล่อเข้มไม่ธรรมดา! เปิด6 ดาราหนุ่มใต้ หล่อที่สุดในวงการ พี่บ่าวเเต่ละคนบอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ฮอตจริงอะไรจริง บสงคนถึงขั้นโกอินเตอร์ดังไกลถึงต่างประเทศ จะมีพี่บ่าวคนไหนกันบ้าง ไปชมกันจ้า

6 ดาราหนุ่มใต้ หล่อที่สุดในวงการ

อันดับที่ 6 นิกกี้ ณฉัตร

หนุ่มใต้หน้าคม ที่มีความน่ารัก ปนกวนๆ อยู่ในตัวเลยจริงๆ สำหรับ นิกกี้ ณฉัตร หนุ่มหล่อหน้าคม พิธีกรรายการวัยรุ่นขวัญใจคนรุ่นใหม่หลายๆ คน โดยนิกกี้มีภูมิลำเนาเป็นคน จ.นครศรีธรรมราช โดยเริ่มเข้าสู่วงการ บันเทิงจากการประกวด LG Star Talent มีชื่อเสียงจากงานพิธีกร โดยเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการได้เป็นพิธีกรในรายการ O:IC ปัจจุบันหนุ่มนิกกี้เริ่มผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์สร้างคอนเทนต์ต่างๆมากมาย จนเป็นขวัญใจของเหล่าบรรดาสาวๆนั่นเอง

อันดับที่ 5 เพ็ชร ฐกฤต

หนุ่มใต้หน้าคมคนจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้ดีดรีไม่ธรรมดาโดยหนุ่มเพ็ชรเข้าสู่วงการบันเทิงโดยจากการชักชวนของนักปั้นมือทอง อุ๊บ วิริยะ เเละประเดิมผลงานแรกโดยการเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ภาพยนตร์ จนกระทั่งได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และมีผลงานละครเรื่อยมา เเต่งานนี้สาวๆมีอกหักกันเเน่นอนเพราะเจ้าตัวมีหวานใจคนสวยเเล้วนั่นเอง

อันดับที่ 4 โต้ง TWOPEE

แรปเปอร์หนุ่มใต้ที่ฮอตที่สุด อย่างหนุ่มโต้ง Twopee บอกได้เลยว่าหนุ่มจากภูเก็ตคนนี้ ที่นอกจากความหล่อเท่ที่เขามีเต็มร้อยแล้ว ความสามารถของเขาก็ไม่ธรรมดาเลย ไม่ว่าจะเป็นสกิลการแรปแบบดุ ๆ หรือแต่งเพลงแบบซึ้ง ๆ พี่โต้งของเราก็ทำได้หมด แถมยังขี้เล่น มีมุขตลกให้สาว ๆได้พากันอมยิ้ม อย่างนี้แล้วจะไม่ขโมยหัวใจของสาว ๆ ไปได้ยังไงกัน

หล่อสุดๆ

อันดับที่ 3 นนท์ ธนนท์

นักร้องหนุ่มอารมณ์ดีมากความสามารถ ที่ไม่ว่าจะร้องเพลงก็เริ่ด เดินแบบก็เข้ม แถมยังผ่านงานแสดงมาแล้ว ซึ่งบอกเลยว่าพัฒนาการความหล่อของหนุ่มนนท์นั้นก้าวกระโดดขึ้นมาก เเถมยังเป็นขวัญใจของสาวๆมากมาย โดยบ้านเกิดของนักร้องหนุ่มคนนี้อยู่ที่จังหวัดภูเก็ตนั่นเอง ก่อนจะมาเป็นที่รู้จักกันในวงการ หนุ่มนนท์ก็เคยคว้าชัยชนะไปครองกับตำแหน่งแชมป์คนแรก ของเวทีThe Voice นับได้ว่าหนุ่มนนท์นั้นครองใจคนดูได้อยู่หมัดเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 สกาย วงศ์รวี

นักเเสดงหนุ่มที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้คงหนีไม่พ้น สกาย วงศ์รวี เห็นหน้าใส ๆ แบบนี้ น้องสกายก็มาจากระนองเป็นหนุ่มใต้กับเค้าเหมือนกัน เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะหลงรักเขาเพราะความน่ารักอย่างเเน่นอน แต่ต้องบอกเลยตัวตนของสกายเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ เพราะหนุ่มหล่อคนนี้เป็นคนที่ชอบเข้าวัดทำบุญมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 จอส เวอาห์

หนุ่มหล่อหน้าคม ที่ดีกรีไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับ จอส เวอาห์ หนุ่มหน้าคมนักแสดงหน้าใหม่น่าจับตามองในตอนนี้ ซึ่งหลายๆ คนเมื่อได้ยินชื่อ จอส เวอาห์ แล้ว มั่นใจว่าต้องคิดว่าหนุ่มหน้าคมคนนี้เป็นลูกครึ่งกันอย่างแน่นอน แต่ต้องบอกเลยว่าความจริงแล้วเขาเป็นหนุ่มใต้แท้ๆ 100 เปอร์เซนต์ โดยภูมิลำเนา เป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช นั่นเอง

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ