6ดาราสาวเหนือ สวยที่สุดในวงการ

6ดาราสาวเหนือ สวยที่สุดในวงการ

ซุปตาร์สาวเเดนล้านนา! เปิด 6 ดาราสาวเหนือ สวยที่สุดในวงการ เขาบอกกันว่าสาวเมืองเหนือนั้นงามเเต้ๆเจ้า เเต่ละคนนั้นได้ก้าวเข้ามาเป็นดารา มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการบันเทิงไทยมากมาย จะมีสาวเหนือคนไหนกันบ้าง ไปชมกันจ้า

6ดาราสาวเหนือ สวยที่สุดในวงการ

อันดับที่ 6 พลอย ชิดจันทร์

คุณเเม่ลูกดกสุดเเซ่บที่ไม่เหมือนใครคนนี้ บอกเลยว่าสาวพลอยเป็นชาวเชียงใหม่ตั้งเเต่กำเนิด ด้วยหน้าตาที่น่ารักสดใส พลอย ชิดจันทร์ ได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวดเวที ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2004 จากนั้นเธอก็ก้าวมาเป็นหนึ่งในกลุ่มพาวเวอร์ทรี นักแสดงดาวรุ่งของช่อง 3 มีผลงานละครมากมาย แต่แล้วเส้นทางชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป หลังตัดสินใจแต่งงานมีครอบครัวกับ เคน ฮุง สามีชาวฮ่องกง ซึ่งหลายคนเคยสบปรามาสว่าเธอคิดผิด เพราะชื่อเสียงกำลังโด่งดัง ตัดภาพมาในวันนี้ บอกเลยว่า พลอย ชิดจันทร์ กลายเป็นหญิงสาวที่ขึ้นชื่อว่าน่าอิจฉาสุด ๆ

อันดับที่ 5 ริชชี่ อรเณศ

นักเเสดงสาวเกิดและเติบโตที่เชียงใหม่ เห็นหน้าฝรั่งแบบนี้ เธอมีเชื้อสายมากถึง 7 เชื้อสาย โดยคุณพ่อมีเชื้อสายไทย ฟิลิปปินส์ สวิส อังกฤษ และสเปน ส่วนคุณแม่เป็นชาวไทย เชื้อสายจีน-ชนเผ่าลาหู่ ริชชี่มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน เธอเป็นลูกคนกลาง มีพี่สาวและน้องชาย โดยสืบเชื้อสายมาจากคุณตา จะฟะ ไชยกอ ก่อนเข้าสู่วงการบันเทิง ริชชี่สนใจกีฬาแบดมินตันตั้งแต่อายุ 5 ขวบ โดยมีคุณพ่อเป็นผู้ฝึกสอน รวมถึงได้โค้ชระดับแชมป์โลกมาฝึกเพิ่มเติม

อันดับที่ 4 เชอรี่ เข็มอัปสร

นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่างสาวเชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ ขอบอกเลยว่าประวัติของสาวเชอรี่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวสืบเชื้อสายมาจากเจ้าเมืองน่านเลยทีเดียว สาวเชอรี่เป็นลูกสาวของพลโทยุทธนา สิริสุขะ และเจ้านิรมิต สิริสุขะ แม่ของสาวเชอรี่เป็นธิดาของเจ้าคำนพ มหาวงศนันท์ และเจ้าบุญตุ้ม มหาวงศนันท์ (สกุลเดิม ณ น่าน) ส่วนเจ้าบิดาของเจ้าบุญตุ้ม คือ เจ้าอุปราชสิทธิสาร ณ น่าน ซึ่งเป็นโอรสในเจ้าอนันตวรฤทธิเดช เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 62 นั่นเอง

สวยสุดๆ

อันดับที่ 3 น้ำตาล พิจักขณา

นักแสดงสาวหน้าหวาน ตากลมโต หวานใจของหนุ่มไผ่ พาทิศ เห็นหน้าสวย ตาคมแบบนี้ สาวน้ำตาลก็เป็นคนจ.แพร่นั่นเอง ความน่ารักของเธอเป็นที่เฉิดฉายตั้งแต่สมัยเป็นเฟรชชี่ เคยเป็นผู้นำเชียร์ตอนเรียนมหาลัย อีกทั้งยังเคยคว้ารางวัลขวัญใจมหาชนในเวทีประกวดต่างๆ มาแล้วมากมาย จนได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงมีชื่อเสียง เเละเป็นนางเอกระดับเเถวหน้าของเมืองไทย

อันดับที่ 2 ณิชา ณัฏฐณิชา

นักเเสดงสาวสวย หน้าหวาน โดยเธอนั้นเกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ เข้าเส้นทางบันเทิงด้วยการชักชวนจาก ธนินทร์ ใฝสิงห์ ขณะที่เธอมีอายุได้ 17ปีนั่นเอง เเต่ก็นับได้ว่าสาวคนนี้นั้นมีพัฒนาการทั้งความสามารถเเละความสวยไปพร้อมๆกันเเถมยังพ่วงดีกรีเป็นสาวหวานใจของนักร้องหนุ่มมาดเเมนของหนุ่มโตโน่ ภาคินอีกด้วย บอกได้เลยว่าคู่นี้เหมาะสมกันหนักมาก

อันดับที่ 1 ฐิสา วริฏฐิสา

เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทยเชื้อสายจีน โดยเธอนั้นเป็นคนจังหวัดเชียงราย บอกเลยว่านางเอกคนนี้ยิ่งมองยิ่งสวย ออร่ามาเต็ม นับวันยิ่งมีเสน่ห์ ซึ่งสาวฐิสา เริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยม โดยมีโอกาสได้ถ่ายงานโฆษณาหลายชิ้นและเล่นมิวสิควิดีโอ ในเวลาต่อมาในปี พ.ศ. 2553 เธอได้มีโอกาสชิมลางงานละครเป็นครั้งแรก โดยได้รับการผลักดันจากผู้จัดการดาราชื่อดังอย่าง เอ-ศุภชัย สำหรับละครเรื่องแรกของเป็นละครเชื่อมความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี คือเรื่อง ใต้ฟ้า ตะวันเดียว ประกบคู่กับ มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งละครเรื่องนี้ก็ทำให้สาวฐิสาเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และหลังจากนั้นไม่นานเธอก็ได้เข้ามาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7นั่นเอง

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ