7 สาวสวยแห่งวงการบันเทิง ที่เป็นสาวหมวย

7 สาวสวยแห่งวงการบันเทิง ที่เป็นสาวหมวย

ขวัญใจวัยรุ่น 7 สาวสวยแห่งวงการบันเทิง ที่เป็นสาวหมวย มีความสวยในแบบสไตล์ของตนเอง ไม่จำเป็นต้องมีตาสองชั้นแบบสายฝอ ก็สวยในแบบฉบับของตนเองได้ โดยสาวๆเหล่านี้ถูกยกให้เป็นไอดอลไทย ที่สุดของความหมวย น่ารักสดใส มีสไตล์ที่ชัดเจน จะมีใครบ้างไปดูกันจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 มีน สรัลธร คล้ายอุดม

เริ่มเปิดกันด้วยที่ นักแสดงสาวสุดน่ารัก ที่หลายๆคนนั้นต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเธอกันบ้าง แจ้งเกิดจากผลงานเอ็มวีมากมายหลายชิ้น รวมถึงการเล่นละครและภาพยนต์อีกหลายเรื่อง โดยแต่ละบทที่ได้รับนั้น เข้ากับคาแรคเตอร์ของเธออย่างสุดๆ

ปัจจุบันอายุ 29 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด ซึ่งตอนนี้เธอก็เป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่ทำธุรกิจสตูดิโอถ่ายรูปให้เช่า และแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเธอเอง

เป็นสาวหมวยที่น่ารักสดใส หรือถ้าหากเมื่อไหร่เธอจะสลัดลุค มากลายเป็นสาวแซ่บ ก็เผ็ดร้อนแบบสุดๆไปเลย

อันดับที่ 6 ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล

ความน่ารักปนความแซ่บนั้น ต้องยกให้กับสาวหมวยคนนี้เลย ทั้งสวย ทั้งน่ารัก และที่สำคัญ การเรียนนั้นดิเลิศมากสำหรับสาวฝน เจ้าของเกียรตินิยมอันดับ 2 คณะศิลปะศาสตร์ จากรั้วมหิดล ปัจจุบันอายุ 27 ปี

แจ้งเกิดมาจากบ้านนาดาว จากซีรีส์วัยรุ่นที่หลายคนนั้นติดและพูดถึงกันเป็นอย่างมาก กับซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น สู่บทบาทนางเอกในภาพยนต์ ไบค์แมน

นอกจากความคิวท์ของเธอแล้วนั้น เรื่องความสามารถด้านการแสดงออก ต้องยกให้กับเธอเลย นอกจากจะมีความสามารถเก่งในด้านการทำงานในวงการบันเทิงแล้วนั้น เธอยังมีอีกหนึ่งความสามารถ คือการเป็นนักแม่นปืนอีกด้วย เก่งครบเครื่องจริงๆ

อันดับที่ 5 ก้อย อรัชพร โภคินภากร

สาวหมวย สวยเก่ง มากความสามารถ ที่มาพร้อมกับความเป็นธรรมชาติในแบบตัวเธอเอง และความตลกมาเต็ม นอกจากซิตคอมเรื่อง ตลก 6 ฉากแล้วนั้น หากใครได้ติดตามอีกรายการ ก้อย แนตตี้ ดรีม ที่เธอทำกับเพื่อนๆนั้น ต้องติดใจเป็นอย่างแน่นอน

ใครๆต่างก็เป็นเอฟซีของสาวก้อยกันเยอะมาก ปัจจุบันเธอก็อายุ 27 ปี นอกจากความสวยแล้วนั้น ยังเรียนเก่งและเป็นนักกิจกรรมตัวยงอีกด้วย

ดีกรีจาก นิเทศศาสตร์ รั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แถมยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังจากเขียนบทซีรีส์ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ซีรียส์ที่ทำเอาฮิตและอินกันหนักมาก สมกับความเป็นสาวก้อยมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง

นางแบบสาวสุดมั่นหน้าเก๋ ที่ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า ฝีมือการแสดงของเธอนั้น ดิเลิศมากแค่ไหน เห็นได้จากผลงานเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง และ ฮาวทูทิ้ง

เป็นสาวที่สไตล์ชัดเจนเป็นอย่างมาก ปัจจุบันเธออายุ 25 ปี จบการศึกษาจากภาควิชานฤมิตศิลป์ สาขานิทรรศการศิลป์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โดยชื่อเล่นของเธอ ออกแบบ นั้น มาจากที่คุณพ่อเป็นนักวิศวกรโยธา ทำงานเกี่ยวกับการเขียนแบบออกแบบ เธอเลยได้มีชื่อนี้มานั่นเอง มีความสามารถมากมาย หลากหลาย เป็นคนที่น่าจับตามองของใครหลายๆคนกันเป็นอย่างมาก

อันดับที่ 3 เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ

สาวหมวยที่โด่งดังเป็นอย่างมาก แจ้งเกิดมาจากยุคอินเตอร์เน็ตใหม่ๆเลยก็ว่าได้ จากการเป็นเน็ตไอดอล สู่นักแสดงสาวแถวหน้าของประเทศไทย และเป็นเจ้าแม่แห่งพรีเซนเตอร์หลายตัว

ปัจจุบันเธอก็อายุ 31 ปีแล้ว ซึ่งไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี สาวเต้ยก็ยังคงเป็นขวัญใจของใครหลายๆคน มีกลุ่มแฟนคลับที่เหนียวแน่นเป็นอย่างมาก

ด้วยความที่น่ารักสดใจ ร่าเริงของเธอนั้น ทำให้ใครหลายๆคนที่อยู่ใกล้เป็นต้องตกหลุมรัก มีรอยยิ้มไปพร้อมๆกัน

อันดับที่ 2 ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง

อีกหนึ่งนักแสดงแจ้งเกิดจากนาดาว แฟชั่นไอคอนที่มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน โดดเด่นเป็นอย่างมาก จนทำให้เรานั้นได้เห็นต้าเหนิงโลดแล่นบทเวทีการเดินแบบมากมายหลายงาน มาในสไตล์ของตัวเธอนั้น แฟชั่นเซตเก๋ๆ

ปัจจุบันเธออายุ 25 ปี แต่เห็นเธอมีผลงานในวงการมากมายขนาดไหน การเรียนของเธอนั้นก็ไม่มีตกเลยจริงๆ จบปริญญาตรีจากสาขาวิชาปรัชญา การเมือง และเศรษฐศาสตร์ วิทยาลัยสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยใช้เวลาการเรียนทั้งหมดเพียง 3 ปีครึ่ง

แม้จะต้องทำงานไปเรียนไปด้วย เธอก็ทำให้ทุกอย่างนั้นออกมาดี และเป๊ะเป็นอย่างมาก

อันดับที่ 1 อิ้งค์ วรันธร เปานิล

ศิลปินเจ้าของเพลงดังมากมาย มาพร้อมกับความน่ารักขั้นพิฆาต ที่เรียกได้ว่าแค่สาวอิงค์หันมาสบตา สิ่งยิ้มเบาๆ ก็ทำเอาหลายๆคนนั้น หัวใจละลายกันเป็นอย่างมาก

อายุ 27 ปี สาวสวยเกียรตินิยมอันดับ 2 จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาดุริยางคศิลป์ตะวันตก เอกขับร้องคลาสสิค หลายๆคนนั้นอาจคุ้นหน้าเธอกันบ้างแล้ว แจ้งเกิดในวงการเริ่มแรกเลยจากการอยู่ในวงชิลลี่ไวท์ช็อค จากค่ายกามิกาเซ่

แม้จะออกจากวงมานานแล้ว ปัจจุบันมาเป็นนักร้องเดี่ยว ก็โด่งดังไม่ใช่เล่น เพราะหลงรักการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ หากเห็นได้จากเอ็มวีแต่ละตัวของเธอนั้น ทำเอาหลายๆคนอินกันหนักมาก เพราะด้วยความน่ารัก หน้าใสของหมวยแบบอิงค์นี้ ใจละลายของจริงเลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ