5 อันดับตัวอย่างคุณแม่ดาราสาวแห่งวงการบันเทิง ที่เป็นตลก สายฮา

5 อันดับตัวอย่างคุณแม่ดาราสาวแห่งวงการบันเทิง ที่เป็นตลก สายฮา

คุณแม่สายฮา 5 อันดับตัวอย่างคุณแม่ดาราสาวแห่งวงการบันเทิง ที่เป็นตลก สายฮา พาลูกๆสนุกสนาน ไม่มีความเครียด มีแต่ความสนุกเข้ามาในบ้าน เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งตลกของจริง จะมีใครบ้างไปดูกันจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 นุ้ย สุจิรา

คนนี้ใครๆต่างต้องมอบมงแห่งดาว tiktok ให้เลยจริงๆ มาแรงแซงทุกโค้ง ไม่ว่าจะการอยู่บ้าน อยู่ในกองละคร เธอก็มักจะหาคอนเท้นต์สนุกๆ ขำๆ มาให้แฟนๆได้ชมผ่านช่องทาง tiktok ของเธออยู่เสมอ

ซึ่งเธอนั้นมีลูกสาวและลูกชายสุดน่ารัก อย่างน้องรดาและน้องรพี มีสามีที่แสนดีคือ คุณปอนด์ ชยพล เป็นครอบครัวบันเทิง สายฮา น่ารักทั้งบ้านเป็นอย่างมาก ดูได้จากคลิปล่าสุดที่ทำเอาผู้คนแห่แชร์กันเป็นจำนวนมาก ถึงกับเข้ามาคอมเม้นต์น้ำตาไหล ซาบซึ้งกันมากมาย กับคลิปที่น้องรดานั้น ดูแลคุณแม่นุ้ยเป็นอย่างดี ห่มผ้าให้ ปิดม่าน ปิดไฟ เพื่อให้คุณแม่ได้พักผ่อน กลายเป็นคลิปที่ถูกพูดถึงอย่างมาก น่ารักมากเลยจริงๆจ้า

อันดับที่ 4 ดีเจต้นหอม ศกุนตลา

นักแสดงตลกสายบันเทิงนั้น ต้องไม่พ้นเธอคนนี้เลยจริงๆ ซึ่งเธอนั้นได้มีการอุปการะลูกบุญธรรมอย่างน้องปกป้อง มาดูแล เป็นเด็กชายที่น่ารัก น่าเอ็นดูเป็นอย่างมาก

บวกกับการได้รัศมีแข มาดูแลด้วยอีกคน บอกเลยงานนี้สนุกสนานมากเลยทีเดียว ซึ่งหากเห็นได้ทางอินสตาแกรม ของสาวต้นหอมนั้น เธอมักจะลงคลิปและภาพความน่ารักของน้องปกป้อง ที่อยู่ในวัยกำลังซน มาให้ได้เห็นอยู่เสมอ บ้านนี้ทั้งน่ารักและเรียกเสียงฮาได้ดีมากเลยทีเดียวจ้า

อันดับที่ 3 เมญ่า นนธววรณ

อีกหนึ่งนางงามมากความสามารถ ที่หลังจากเธอได้กลายมาเป็นคุณแม่แบบเต็มตัว เลี้ยงน้องเบลิน ฝรั่งน้อยของแม่ ที่มีสามีอย่างคุณ ฟิลลิป มาเป็นสามีคู่ชีวิต เธอก็เผยอีกมุมนึงของเธอมาแบบไม่มีกั๊ก เป็นสาวสายฮา

ชอบอัดคลิปลงคอนเทนต์สนุกๆมาให้ได้ชม ผ่านทาง tiktok และอินสตาแกรมของเธออยู่บ่อยๆ แม้ช่วงหนึ่งเธอจะเคยโดนกระแสดราม่าเข้ามาว่า แทนที่จะเอาเวลาอัดคลิปไปเลี้ยงลูก งานนี้สาวเมญ่าตอบกลับแบบแซ่บๆเป็นอย่างมาก เพราะการอัดคลิปสร้างคอนเทนต์ความฮาของเธอนี้ ไม่ได้มีผลกระทบอะไรต่อการเลี้ยงลูกของเธอ แม้แต่น้อยเลยจ้า

อันดับที่ 2 แพท ณปภา

นักแสดงสาว พิธีกรมากความสามารถ ที่หลายๆคนนั้นรู้กันดีอยู่แล้วว่าสาวแพท เป็นนักแสดงที่สายฮา เรียกเสียงหัวเราะจากคนรอบข้างได้ดีมากแค่ไหน

แม้จะกลายมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดียว คอยเลี้ยงดูน้องเรซซิ่ง ลูกชายสุดหล่อของเธอนั้น แต่เธอก็ยังเป็นคุณแม่ที่สุดสตรอง หาคอนเทนต์และความสนุกเข้าบ้าน มาสร้างสีสันให้ครอบครัวได้ดีอยู่เสมอ

ซึ่งหลายๆคนนั้นจะเห็นได้ว่าน้องเรซซิ่งมีความขี้เล่นมากแค่ไหน บอกเลยว่างานนี้ไม่ต้องสืบเลยจ้า ได้มาจากแม่แพทแน่นอน 100%

อันดับที่ 1 ฮารุ สุประกอบ

คุณแม่สามยอดกุมาร ที่มีลูกที่น่ารักวัยใกล้เคียงกันถึง 3 คน อย่างน้องคีริน น้องไนร่า และ น้องเอเดน ได้สามีที่ดีอย่าง กาย รัชชานนท์ มาเป็นหัวหน้าครอบครัว

เรียกได้ว่าบ้านหลังนี้ ครอบครัวนี้ เรียกเสียงหัวเราะได้เต็มร้อยเลยทีเดียว มักมีคลิปคอนเทนต์สนุกๆของบ้านสุประกอบมาให้เราได้หัวเราะได้ติดตามกันอยู่เสมอ เป็นอีกหนึ่งคุณแม่สายฮา ที่หลายๆคนนั้นชื่นชอบเป็นอย่างมากเลยจ้า

ซึ่งนี่ก็เป็น 5 อันดับตัวอย่างของคุณแม่สายฮา ไม่พาลูกเครียด แน่นอนว่ายังมีอีกคุณแม่มากมาย ที่เลี้ยงลูกแบบให้สนุกสนานเฮฮา มีความคิดสร้างสรรค์ในแบบของตัวเอง ที่ไม่เหมือนกัน โดยการจะเลี้ยงลูกๆให้โตมาได้ดีนั้น ปัจจัยความสนุกก็เป็นสิ่งที่ดีและควรมีเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม 5 อันดับคุณแม่ที่กล่าวมานี้ ถือเป็นตัวอย่างคุณแม่ที่ดีและมีคุณภาพมากเลยจริงๆจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ