5ดาราสาวหน้าเก๋ที่สุดในวงการ

5ดาราสาวหน้าเก๋ที่สุดในวงการ

เท่ไม่เหมือนใคร! เปิด 5 ดาราสาวหน้าเก๋ที่สุดในวงการ  ถึงหน้าไม่พิมพ์นิยม เเต่มากลับมาเเรงสุดๆ ความสามารถก็รอบด้าน บางคนดังไกลถึงต่างประเทศจะมีสาวคนไหนกันบ้างไปชมกันจ้า

5ดาราสาวหน้าเก๋ที่สุดในวงการ

อันดับที่ 5 แอมแปร์ สุทธาทิพย์

นักแสดงสาวหมวยสายฮา แอมแปร์ สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์ เป็นนักแสดงสาวอายุน้อยที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งในเรื่องของการแสดงและในเรื่องของการเรียน เพราะ แอมแปร์ จบเอกการแสดง จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 เลยทีเดียว สวยเก๋ แบบอาหมวยอินเตอร์ สวยแบบมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เฉี่ยวมาก

อันดับที่ 4 จิงจิง วริศรา

เด็กสาวหน้าเก๋ที่แจ้งเกิดจากการเป็นผู้ชนะ Thai Super model 2012 อย่างสาวลูกครึ่งไทย-จีน จิงจิง วริศรา ยู ที่ตอนนี้ก็กลายเป็นนางแบบสุดฮอตงานรุ่งสุดๆ ทั้งในไทยและเกาหลีใต้ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ใครได้เห็นเป็นต้องสะดุดตา บวกกับบุคลิคของลุคโมเดลจริง ไม่ว่าจะแต่งตัว สไตล์หรือมาในแนวไหน สาวจิงจิงก็เอาอยู่ทุกลุคจริงๆ และนอกจากงานถ่ายแบบ เป็นซุปเปอร์โมเดลแล้ว สาวจิงจิงก็ยังมีผลงานด้านอื่นๆ อีกมากมายทั้ง มิวสิควิดีโอ งานโฆษณา ทั้งสวย และมีความสามารถรอบด้าน อนาคตไกลแน่นอน สวยทะลุทะลวง

อันดับที่ 3 หลิน มชณต

นางแบบสาวหน้าสวยเก๋ ที่ถือเป็นนางแบบสาวหมวยอินเตอร์แนวหน้าของเมืองไทย เป็นคนที่มีความสามารถสูง ทั้งเดินแบบ และเป็นนักแสดง โดย หลิน มีผลงานละครและภาพยนตร์ในวงการมากมาย นอกจากนี้ยังถูกยกให้เป็นไอดอลด้าน แฟชั่น อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสาวที่สวยเก๋ แนวสุดๆ ออร่าพุ่งกระจาย

หลิน มชณต

อันดับที่ 2 ต้าเหนิง กัญญาวีร์

อีกหนึ่งสาวที่หน้าสวยเก๋ มีความเป็นเอเชียสูงมาก และไหนจะเรื่องการวางตัวดี เหมาะสมกับวัยอย่างสาวต้าเหนิง กัญญาวีร์ ก็ยังคงกระแสแรง กระแสดีตลอดต่อเนื่อง ทั้งงานในวงการที่แน่นสุดๆ คิวทองตลอดปี ไม่ว่าจะเป็นการเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายละครซีรี่ย์ให้เราได้ติดตามกัน แถมไหนจะเรื่องราวความรักที่ก็ยังไปได้สวยกับแฟนหนุ่มนายแบบสุดหล่อ เจเจ กฤษณภูมิ อีก เรียกได้ว่าลักกิ้อินเกม แล้วยังลักกี้อินเลิฟอีก ดวงรุ่งพุ่งแรงมากๆ เลยจ้า สาวหมวย สวยอินเตอร์ คนนี้

อันดับที่ 1 ออกแบบ ชุติมนฑน์

ดารานักแสดง นางแบบสาวดาวรุ่งสุดฮอตของวงการบันเทิง ที่ตอนนี้มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่รู้จักไปทั่วเอเชีย สำหรับสาว ออกแบบ ด้วยโครงหน้าลุคสาวหมวยสุดเก๋ กับบุคลิคสูงโปร่ง บวกกับการแจ้งเกิดในบทบาทนักแสดงนำในภาพยนตร์น้ำดีอย่าง ‘ฉลาดเกมส์โกง’ ซึ่งก็สามารถกวาดคำชมการันตีฝีมือได้เป็นอย่างดี เดินสายรับรางวัลมากมาย รวมถึงงานพรีเซนเตอร์ก็เข้ามาชนจนนับไม่ถ้วน จึงทำให้กลายเป็นหนึ่งนักแสดง นางแบบหน้าใหม่ที่น่าจับตามองสุดๆ ฮอตจริงอะไรจริง

ที่้มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ