แองเจล่าเบบี้ นางเอกดัง โดนวิจารณ์ หลังใส่เสื้อสายเดี่ยวไปงานโรงเรียนลูกชาย

แองเจล่าเบบี้ นางเอกดัง โดนวิจารณ์ หลังใส่เสื้อสายเดี่ยวไปงานโรงเรียนลูกชาย

เป็นที่พูดถึงไม่น้อย เมื่อ แองเจล่าเบบี้ นักแสดงสาวชาวจีนชื่อดังวัย 35 ปี ได้ปรากฏตัวที่งานโรงเรียนของ เสี่ยวไห่เมียน ลูกชายตัวน้อยของเธอ อย่างไรก็ตาม เธอถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการแต่งกายที่ไม่เหมาะสม

โดยในวันงานของโรงเรียน แองเจล่าเบบี้ปรากฏตัวด้วยลุกส์สบายๆ เธอสวมชุดเดรสสายเดี่ยวสีลาเวนเดอร์ ปล่อยผมยาวสลวยและแต่งหน้าด้วยกลิตเตอร์สุดเก๋ ด้วยความสวยของเธอจึงทำให้กลายเป็นจุดสนใจได้อย่างง่ายดาย

ทั้งนี้ เนื่องจากชุดเดรสสายเดี่ยวเผยให้เห็นผิวมากเกินไปน อีกทั้งยังมีส่วนที่เป็นลูกไม้สุดเซ็กซี่บริเวณหน้าอก จึงทำให้บางคนวิพากษ์วิจารณ์ว่า แองเจล่าเบบี้แต่งตัวไม่เรียบร้อยและเปิดเผยเกินไป บ้างก็กล่าวว่าชุดของเธอดูเหมือนชุดนอน

ต่อหน้าผู้ปกครองผู้ชาย ชุดสายเดี่ยวดูไม่เป็นทางการเกินไป, ชุดของเธอดูเหมือนชุดนอนเลย ,เป็นงานของโรงเรียนนะ คุณใส่เสื้อผ้าเพิ่ม หรือมิดชิดกว่านี้ไม่ได้เหรอ?

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่จะกล่าวโจมตี แฟนคลับของแองเจล่าเบบี้ได้ออกมาปกป้องไอดอลของพวกเขา โดยให้ความเห็นว่า แองเจล่าเบบี้ สวยมีเสน่ห์ และยังคงโดดเด่นแม้จะอยู่ในระยะไกล

สำหรับลูกชายของแองเจล่าเบบี้ กำลังศึกษาอยู่ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ของโรงเรียนเซี่ยงไฮ้ไฮสคูล อินเตอร์เนชั่นแนล ดิวิชั่น โดยมีค่าเทอมต่อปีอยู่ที่ 150,000 หยวน หรือราว 750,000 บาท และมีศิษย์เก่าชื่อดังมากมาย อาทิ “เหริน เจิ้งเฟย” ผู้สร้างอาณาจักร Huawei สุดยิ่งใหญ่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ