งงหนัก เจนนี่ Blackpink โผล่กลางงาน JACQUEMUS ไร้ชื่อเป็นแขกรับเชิญ ทำแฟนคลับคอมเมนต์สนั่น สวมเดรสสีดำสวยฉ่ำแบบตัวแม่!

งงหนัก เจนนี่ Blackpink โผล่กลางงาน JACQUEMUS ไร้ชื่อเป็นแขกรับเชิญ ทำแฟนคลับคอมเมนต์สนั่น สวมเดรสสีดำสวยฉ่ำแบบตัวแม่!

บอกเลยว่าเป็นค่ำคืนที่งดงามมากเลยที่เดียวค่ะ สำหรับการปรากฏตัวของ เจนนี่ BLACKPINK ที่ประเทศอิตาลี ที่ทำเอาแฟนคลับรีบส่องรายชื่อแขกที่ร่วมงาน JACQUEMUS กันเลยละค่ะ ว่ามีชื่อของ สาวเจนนี่ เข้ามาร่วมเป็นแขกรับเชิญในงานนี้หรอเนี้ย แต่ก็ต้องเซอร์ไพรส์กันสุดๆเมื่อไม่ปรากฏชื่อของเธอในลิสต์ เพราะงานนี้เจ้าตัวไม่ได้มาร่วมงานในฐานะของแขกรับเชิญ แต่มาในฐานะไหนเรามารับชมกันเลยดีกว่าค่ะ

เรียกได้ว่าในงาน JACQUEMUS นอกจากความน่าสนใจของเครื่องแต่งกายในคอลเล็กชันใหม่ที่ได้ออกมาให้ได้เห็นแล้ว ซึ่งในงานนี้ก็ได้มีโชว์สุดพิเศษที่จะมีเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนได้เห็นกันอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นโมเมนต์แห่งประวัติศาสตร์ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับต้องอึ่งการเลยที่เดียว

เมื่อ เจนนี่ ให้รับเกียรติให้มาเดินฟินนาเล่ปิดท้ายโชว์ในงาน JACQUEMUS ที่สุดแสนจะประทับใจ ที่สาวเจนนี้นั้นออกมาปรากฏตัวในชุด La robe Favola เดรสสีดำเรียบหรูโชว์แผนหลังอันงดงาม และเพิ่มไอเทมที่ทำให้ลุคนี้นั้นสวยโดดเด่นเข้าไปอีกด้วยกระเป๋าคลัทช์ Le Rond Carré สีฟ้า และต้องขอบอกเลยว่าถึงแม้ว่านี้จะเป็นครั้งแรกของสาวเจนนี่สำหรับการเดินแบบ แต่ สาวเจนนี่ เธอก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเลยที่เดียวค่ะ

ชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ