แม่ชีเจิ้น ถวายทองคำ พระสิ้นคิด วาระอายุ 61 ปี เห็นมูลค่า สาธุๆ

แม่ชีเจิ้น ถวายทองคำ พระสิ้นคิด วาระอายุ 61 ปี เห็นมูลค่า สาธุๆ

เคยเป็นที่ฮือฮากันมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อ แม่ชีเจิ้น วัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ ได้โพสต์ภาพรถยนต์ BMW 750e ราคาเฉียด 7 ล้าน ถวาย หลวงตาสินทรัพย์ หรือหลวงตาสิ้นคิด วัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ เพื่อประโยชน์ในการเดินทางเพื่อเผยแผ่ความดีงามในพระพุทธศาสนา ก่อนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคม และครั้งนั้นได้เปิดเผยว่าจะมีสิ่งของประณีตมาถวาย และได้ระบุว่า วันที่ 11 มีแน่นอน มาทำข่าวได้ จากกลุ่มลูกศิษย์ จะให้แม่เจิ้นนำสร้างเหตุอันตื่นเต้น

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้า วันที่ 11 มิถุนายน ที่ศาลาสิ้นคิด ที่พักสงฆ์วัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่ชีเจิ้น พร้อมด้วยลูกศิษย์ ดารานักแสดงตลก นักการเมือง ประชาชนชาวไทยและ สปป.ลาว กว่า 3,000 คน ได้เดินทางเข้ามาร่วมแสดงกตเวทิตาแด่ หลวงตาสินทรัพย์ จรณธัมโม ประธานที่พักสงฆ์วัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ ฉายาพระสิ้นคิด เนื่องในวาระอายุวัฒนมงคล 61 ปี หลวงตาสินทรัพย์ จรณธัมโม

ได้ร่วมกับลูกศิษย์ร่วมกันขอขมาต่อหลวงตาสินทรัพย์ และถวายทองคำแท่งและทองรูปพรรณน้ำหนัก 170 บาท มูลค่ารวมกว่า 6.8 ล้านบาท ให้แด่ หลวงตาสินทรัพย์ นำไปใช้ประโยชน์ในวาระต่างๆ ตามที่หลวงตาเห็นสมควร

ทั้งนี้ หลวงตาสินทรัพย์ได้มอบเงิน 1.2 ล้านบาท ให้ พ.ท.ธสมศักดิ์ บำรุงศิลป์ เพื่อสร้างสะพานรอบๆ บริเวณลานเสียงธรรม กรุงเทพฯ เพื่อประโยชน์ในพระพุทธศาสนา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ