ส่องคอสตูมคนไทยสุดจึ้ง ในงาน พรมแดง Met Gala 2024 สร้างประวัติศาสตร์ศิลปินชายไทยคนแรกบุกพรมแดง ทำถึงมาก

ส่องคอสตูมคนไทยสุดจึ้ง ในงาน พรมแดง Met Gala 2024 สร้างประวัติศาสตร์ศิลปินชายไทยคนแรกบุกพรมแดง ทำถึงมาก

ส่องคอสตูมคนไทยสุดจึ้ง ในงาน พรมแดง Met Gala 2024 สร้างประวัติศาสตร์ศิลปินชายไทยคนแรกบุกพรมแดง ทำถึงมากเรียกได้ว่าคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ซึ่งปีนี้พรมแดงอันลือลั่น MET Gala 2024 จัดขึ้น มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา มาในธีม Sleeping Beauties

รับชมคลิป

คนที่ 2 ไบร์ท วชิรวิชญ์ นับว่าเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพร์สหนักมากสำหรับนักแสดงและนักร้องหนุ่ม ในฐานะแขกคนสำคัญของแบรนด์ Burberry โดยในครั้งนี้ไบร์ทเลือกสวมใส่ชุดสั่งตัดพิเศษ เพื่อเข้าร่วมกับ Met Gala 2024 โดยได้มีการเปิดเผยภาพสเก็ตคอสตูม จาก Daniel Lee

คนที่ 1 ป่าน ณิชาภัทร เวลานี้ต้องขอพูดถึงเอเจนซี่อินเตอร์ The Venture Management ภายการดูแลของคุณป่าน ณิชาภัทร เป็นไอคอนแฟชั่นนิสต้าสัญชาติไทย ปี และถือได้ว่า ณ เวลานั้นเป็นคนไทยคนแรกเพียงหนึ่งเดียวที่ได้เหยียบพรมแดงงานใน Met Gala ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และล่าสุดเธอได้มีโอกาสร่วมงานเดินพรหมแดงอีกครั้งในปี 2024 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน แขกระดับ Super VVIP ที่ได้รับเกียรติจาก Anna Wintour เธอเลือกชุด รของ Atelier Versace แบบโอตกูตูร์ ที่ออกแบบจากเพื่อนสนิทของเธอ อย่าง Donatella Versace มูลค่าตัดเย็บเป็นเงินไทยราวๆ 5 ล้านบาท แมตซ์กับเครื่องประดับ Piaget มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ