สุดฮือฮา เจนนี่ BlackPink สวมชุดแบรนด์อื่นร่วมงาน Met Gala หลังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ CHANEL มานาน คนลุ้นหนักหรือจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง

สุดฮือฮา เจนนี่ BlackPink สวมชุดแบรนด์อื่นร่วมงาน Met Gala หลังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ CHANEL มานาน คนลุ้นหนักหรือจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง

ต้องบอกเลยว่าสวยเด่นสง่ามากจริง สำหรับศิลปิน k-pop ที่เรียกได้ว่าทรงอิทธิพลเป็นอย่างมากอีกหนึ่งคนในโลกอย่าง เจนนี่ คิม หรือ เจนนี่ BlackPink โดยในปีนี้สาวเจนนี่นั้นก็รับเชิญให้เข้าร่วมในงาน Met Gala 2024 แต่ครั้งนี้สาวเจนนี่นั้นไม่ได้ชุดจากแบร์นประจำตัวเธออย่าง Chanel มา แต่เธอมาในชุดที่แหวกลึกพร้อมกับการปรากฏตัวเดินพรมแดงในงานด้วยชุดราตรีสั้น มีความเรียบหรูมีดีเทลเเปลกตาตามเอกลักษณ์ของเเบรนด์ พสมกับเทคนิคการจับผ้าพลีทที่เป็นผ้าผืนเดียวกันที่มีชายลากยาวไปถึงพื้นจากแบรนด์อื่นที่โชว์สักส่วนที่ได้รูปของเจนนี่ออกมาให้เหล่าแฟนๆได้เห็นกันแล้วถึงกับอึ้งกันเป็นแถบ

เพราะสาวเจนนี่นั้นมาในชุดสีน้ำเงินสดจากแบรนด์ alaïa ที่ทำมาจากขนแกะเมอริโน ที่ต้องใช้เวลาในการผลิตนานเป็นปีๆเลยทีเดียวโดยชุดที่เจนนี่ใส่นั้นเป็นชุดเดรสสั้นโชว์เรียวขาและหน้าท้อง ซึ่งสาวเจอนี่ก็ได้เป็นคนเลือกเครื่องประดับตนเอง ด้วยเครื่องประดับที่เธอเลือกนั้นเป็นสร้อยคาดเอวเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับสาวเจนนี่ได้เป็นอย่างมากเลยที่เดียว ซึ่งถ้าให้คาดว่าการเลือกชุดที่สาวเจนนี่เป็นคนรังสรรค์ชุดนี้ออกมา เชื่อว่าจากการคาดเดาในการตีความชุดนั้น น่าจะเปลียบสะเหมือนชุดแห่งท้องทะเลตามของงานที่เป็นธีมธรรมชาตินั้นเองค่ะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ