ฮือฮา!! แห่ขอเลขจากซากเสือปลาร่างไม่เน่าเปื่อย หลังให้โชคชาวบ้านมาแล้วหลายงวด งวดนี้ได้เลขธูป 3 ตัวตรง

ฮือฮา!! แห่ขอเลขจากซากเสือปลาร่างไม่เน่าเปื่อย หลังให้โชคชาวบ้านมาแล้วหลายงวด งวดนี้ได้เลขธูป 3 ตัวตรง

วันที่ 6 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ได้มีชาวบ้านและนักเสี่ยงโชคเดินทางไปขอโชคลาภจากร่างของสัตว์ชนิดหนึ่งที่มีลักษณะคล้ายแมว ที่เสียชีวิตไปแล้วแต่ร่างไม่เน่าเปื่อย ที่วัดธุตังคาราม หมู่ 8 ต.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ หลังมีคนมาขอโชคแล้วสมหวังหลายราย จึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังจุดธูปขอโชคลาภจากซากของสัตว์ดังกล่าวที่บรรจุอยู่ในตู้กระจก ซึ่งมีลักษณะคล้ายแมวกำลังนั่งอยู่ ไม่เหมือนกับสัตว์ทั่วไปที่ปกติเวลาเสียชีวิตจะนอนตะแคงข้าง แต่ซากของสัตว์ตัวดังกล่าว มีลักษณะคล้ายกับแมวที่นอนแต่ยังชูคออยู่เหมือนมีชีวิต แต่หนังได้แห้งติดกระดูก ไม่เน่าเปื่อย แต่ก็ยังคงมีขนติดอยู่ตามผิวหนังเป็นจุดๆ

ทางด้าน พระครูเกษมพัชรสาร เจ้าอาวาสวัดธุตังคาราม เปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ได้มีชาวบ้านมาบอกว่า พบร่างของสัตว์ที่คล้ายแมวเสียชีวิตอยู่ข้างคลอง แต่ตนก็ไม่สนใจ กระทั่งหลังจากนั้นอีก 7 วัน ญาติโยมก็มาบอกอีกว่า ร่างของสัตว์ดังกล่าวไม่เน่าเปื่อย ตนจึงไปดู พบว่าเป็นลักษณะคล้ายแมวนั่งอยู่บนกอหญ้าข้างคลอง รอบๆกอหญ้า มีมดแมลงไต่อยู่เต็มไปหมด แต่ร่างของสัตว์ดังกล่าวไม่มีมดหรือแมลงไต่แต่อย่างใด เป็นเรื่องที่ประหลาดมาก

ตนจึงนำมาที่วัดและใช้แปลงทำความสะอาดจึงทำให้ขนหลุดออกไปจนเหลือแต่หนังที่แห้งติดกระดูก ซึ่งจากการสันนิษฐานคาดว่า ร่างสัตว์ดังกล่าวน่าจะเป็นเสือปลา เพราะร่างกายโครงสร้างใหญ่กว่าแมวทั่วๆไป และอาจจะมาซุ่มรอกินปลาอยู่ริมคลอง แต่ก็ไม่รู้ว่าเสียชีวิตเพราะเหตุใด และทำไมจึงไม่เน่าเปื่อยเหมือนสิ่งที่มีชีวิตทั่วๆไป ตนจึงได้นำมาบรรจุใส่ไว้ในตู้กระจก และเมื่อชาวบ้านที่ทราบข่าวเห็นว่าเป็นเรื่องแปลกจึงได้มาขอโชคลาภปรากฏว่ามีหลายคนที่โชคดีและได้นำปัจจัยมาถวายเพื่อสมทบทุนสร้างอุโบสถที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้

ในขณะที่ชาวบ้านที่เดินทางมาขอโชคลาภจากซากเสือปลา เปิดเผยว่า ได้มีการบอกต่อกันมาว่าที่วัดแห่งนี้มีซากคล้ายแมวเสียชีวิตแต่ไม่เน่าเปื่อย ตนเห็นว่าเป็นสิ่งที่แปลกจึงได้เดินทางมาขอโชคลาภ โดยในวันนี้ได้จุดธูปเสี่ยงโชค โดยเลขท่าปรากฏคือ 801 จึงตั้งใจว่าจะนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 พ.ค.2567 นี้ ซึ่งหากสมหวังก็จะนำเงินมาร่วมสมทบทุนสร้างอุโบสถต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัดเพชรบูรณ์ ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ