จับแล้ว คนร้ายจี้หวังชิงรถเบนซ์สาวในลานจอดรถห้างดัง

จับแล้ว คนร้ายจี้หวังชิงรถเบนซ์สาวในลานจอดรถห้างดัง

จากกรณีคนร้ายบุกชิงรถเบนซ์สาววัย 36 ปี ในลานจอดรถห้างฯ ดังย่านรังสิต ก่อนคว้ามีดแทงหน้า แต่ฮึดสู้ วิ่งคว้ากระเป๋าคืนมาได้ ล่าสุดเมื่อช่วงเวลา 20.00 น. ตำรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว คือนายกันตินันท์ กุลศรีโรจน์ อายุ 46 ปี โดย จับกุมได้ขณะหลบซ่อนอยู่ภายในรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน โน้ต สีขาว หมายเลขทะเบียน 8 กฒ 2603 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถของศูนย์การค้าฯ พร้อมมีดปลายแหลมยาว 30 ซม.เสื้อคุมแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์ขาสั้น กระเป๋าคาดเอวสีดำ ที่ใช้ก่อเหตุ

ทางด้าน พ.ต.ต.วิชญะ พันธุ์งาม สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวเปิดเผยว่า หลังจากที่ตำรวจ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ก่อเหตุชิงทรัพย์ รถยนต์เมอร์ซีเดสเบนซ์ รุ่น GLA 200 สีบรอน หมายเลขทะเบียน 9กก 449 กรุงเทพมหานคร บริเวณลานจอดรถชั้นสองบีของศูนย์การค้าฯ จึงได้นำกำลังชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบ ก่อนจะทราบว่า ภรรยาของผู้ก่อเหตุกำลังเดินทางมาเอารถที่จอดอยู่ชั้นล่าง ตำรวจจึงได้ ขอทำการตรวจค้น ซึ่งจากการตรวจค้นพบผู้ก่อเหตุหลบซ่อนอยู่ที่บริเวณท้ายรถ จึงได้นำตัวมาทำการสอบสวน

เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าทะเลาะกับแฟนหนีออกจากบ้านไปแล้ว 2 วัน ซึ่งตนเองติดการพนัน ก่อนที่จะมาลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์ในครั้งนี้ โดยหลังก่อเหตุแล้วได้วิ่งมาหลบซ่อนตัวอยู่ภายในรถก่อนที่จะโทรศัพท์บอกแฟนว่าให้มารับรถออกจากห้างไป โดยไม่ได้บอกว่าตนเองไปไหน จนกระทั่งตำรวจตามมาพบ

ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบ ไลน์ ของภรรยาผู้ก่อเหตุ ก็ไม่พบพิรุธแต่อย่างใด จึงคาดว่าผู้ก่อเหตุมีแค่เพียงคนเดียว ซึ่งในเบื้องต้นตำรวจได้ แจ้งข้อหาพยายามชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย และจะได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหาหากมีข้อหาเพิ่มเติมก็จะแจ้งอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ