อาจารย์คฑา เตือน 2 ราศีชีวิตเจออุปสรรค มีเกณฑ์ขัดแย้งถูกหักหลัง

อาจารย์คฑา เตือน 2 ราศีชีวิตเจออุปสรรค มีเกณฑ์ขัดแย้งถูกหักหลัง

หลายคนรู้จักเขาคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ที่ล่าสุด ได้ทำนาย 2 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่ขัดแย้ง คนจ้องขัดขาคอยหาจังหวะหักหลัง ต้องระวังคำพูดจะพาภัยมาหา ส่วนการเงินก็ไม่คล่อง มีแต่จ่ายออก โดยพยาการวันที่ 6 พ.ค. – 13 พ.ค. 2567 ผ่าน ยิปซีพยากรณ์ มีทั้งหมดดังนี้ (เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณ)

1 ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

อารมณ์แปรปรวน เหวี่ยงวีนเก่ง การงานเจอศึกหนัก มีแต่คนคอยหาเรื่อง งานสะดุด ยิ่งช่วงปลายอาจโดนเด้งได้ ถ้าพูดจาไม่เข้าหู ต้องเตรียมพร้อมทุกสถานการณ์ ช่วงนี้ต้องขยันตั้งใจ รวมถึงมองหาสิ่งใหม่ ๆ ที่ช่วยเสริม เพราะความไม่แน่นอนเกิดขึ้นได้เสมอ “ไพ่ 5 ดาบ” การเงินถูกเอารัดเอาเปรียบ ไว้วางใจใครเขาจะกลับมาทำร้าย หักหลัง อย่าเพิ่งลงทุนร่วมหุ้นกับใคร ห้ามให้หยิบยืมมีดวงจะถูกชักดาบ

2 ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

มีเรื่องต้องตัดสินใจหลายเรื่อง ต้องใช้เหตุผล “ไพ่ Justice” การงานยังไม่เป็นที่น่าพอใจ ช่วงนี้ถูกกดดันหลายทาง คุณต้องมองหาช่องทางเสริม แต่ไม่ควรดื้อรั้น เพราะความขัดแย้งจะนำไปสู่ความถดถอยของหน้าที่การงาน การเงินใช้จ่ายอุตลุด อารมณ์ไม่ดีก็ใช้เงิน อารมณ์ดีก็ใช้เงิน ช่วงนี้กำลังฟุ่มเฟือย และพยายามแสวงหาความสุขกับการจับจ่าย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ