หวาดผวาทั้ง รพ. ญาติผู้ป่วย นอนเฝ้าไข้ เจอชายเดินถือมีด แกว่งไปมา

หวาดผวาทั้ง รพ. ญาติผู้ป่วย นอนเฝ้าไข้ เจอชายเดินถือมีด แกว่งไปมา

วันที่ 6 พ.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.24 น. วันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากญาติคนไข้ ที่มานอนเฝ้าไข้ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จังหวัดมหาสารคาม ว่าพบคนเดินถือมีด แกว่งไปมา ในโรงพยาบาล จนญาติคนไข้ที่มานอนเฝ้าต่างตกใจ หวาดผวาไปตามๆ กัน

โดย น.ส.จิรวรรณ อายุ 41 ปี หนึ่งในญาติคนไข้ เล่าว่า ส่งพ่อเข้ารักษาที่โรงพยาบาลแห่งนี้ จากได้นั้นเดินลงมาหาที่นอนด้านล่างตึก บริเวณคลินิกเด็ก เห็นชายวัยกลางคนเดินไปเดินมา เดินผ่านหน้าไปเข้าห้องน้ำตรงคลินิกเด็ก ประมาณ 4-5 รอบ สังเกตเห็นในมือถือมีดปอกผลไม้แกว่งไปมา จึงถ่ายคลิปเก็บไว้ หันไปถามยายคนที่นอนข้างๆว่า เห็นชายที่เดินถือมีดไหม ยายบอกว่าเห็นมาตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย.2567 แล้ว ผ่านมา 6 วัน ยังไม่เห็นไปทำร้ายใครนะ

จากนั้นจึงได้ไปสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลดภัย (รปภ.) ของโรงพยาบาลดังกล่าว พร้อมกับเอาคลิปให้ดู ทาง รปภ.จึงเดินมาสอบถาม ญาติคนไข้ จากนั้น ชายเดินถือมีดคนดังกล่าว จึงหนีลงไปทางอื่น

ด้าน นายศักดิ์สิทธิ์ รปภ. ของโรงพยาบาล กล่าวว่า จากการตรวจสอบ พบชายคนนี้ นอนอยู่ที่ศาลาด้านนอก พอสอบถามอ้างว่ามาเฝ้าพ่อตา แต่สังเกตเห็นว่ามีมีดพกอยู่ในตัว จึงได้เชิญให้ออกจากโรงพยาบาลไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ