รวบโจ๋โซเชียล โป๊ะเพราะคนใกล้ชิดอัพสตอรี่ หลังหนีกบดาน เหตุทำร้ายลุงวัย 59

รวบโจ๋โซเชียล โป๊ะเพราะคนใกล้ชิดอัพสตอรี่ หลังหนีกบดาน เหตุทำร้ายลุงวัย 59

กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ สั่งการให้ พ.ต.ท.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจฯ ร่วมกันจับกุม นายนพณัติฯ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.920/66 ลง 12 ก.ย.66 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร”

สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้านพักในพื้นที่ ซ.นิมิตใหม่ 59 ถ.นิมิตใหม่ แขวงคลองสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย อายุ 59 ปี ว่าเมื่อวันที่ 11 ส.ค. 66 ผู้เสียหายได้ออกไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนในหมู่บ้านพื้นที่ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ต่อมาเวลาประมาณ 01.42 น. ภายหลังเลิกสังสรรค์ ขณะที่ผู้เสียหายเมื่อเดินมาถึงบริเวณลานจอดรถของหมู่บ้าน พบวัยรุ่นสองคนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ผู้เสียหายจึงมองดูว่าเป็นคนรู้จักหรือไม่ จากนั้นวัยรุ่นทั้งสองคนได้ลงจากรถ แล้วถามผู้เสียหายว่า “มองอะไร อยากมีเรื่องเหรอ”ก่อนที่ผู้เสียหายจะต่อว่ากลับไป วัยรุ่นทั้งสองคนจึงได้ใช้อาวุธมีดและไม้เข้ามารุมทำร้ายผู้เสียหาย ก่อนหลบหนีไป ก่อนที่พลเมืองดีจะรีบเข้าช่วยเหลือ พร้อมนำผู้เสียหายส่งโรงพยาบาล

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายจับผู้ต้องหาและพวกไว้ได้ พร้อมกับสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาทำงานกับญาติ และพักอาศัยอยู่กับแฟนสาวที่บ้านพักในพื้นที่ ซ.นิมิตใหม่ 59 ถ.นิมิตใหม่ แขวงคลองสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ บริเวณดังกล่าว พบผู้ใกล้ชิดผู้ต้องหาโพสต์โซเชียลเจ้าหน้าที่จึงติดตามก่อนเข้าแสดงตัว พร้อมทำการจับกุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ผู้ต้องหากับรุ่นพี่ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านผู้เสียหาย จากนั้นผู้เสียหายได้มองหน้าและต่อว่า ผู้ต้องหากับรุ่นพี่ พวกตนซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาทนไม่ได้ จึงใช้อาวุธมีดเข้าไปแทงผู้เสียหาย ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีดังกล่าว

เรียบเรียง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ นครบาล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ