เสียชีวิตแล้ว หนุ่มไลฟ์สดขับเก๋งพุ่งลงแม่น้ำ ลูก 1 ขวบโคม่าสมองตาย อดีตเมียเผยปมสลด

เสียชีวิตแล้ว หนุ่มไลฟ์สดขับเก๋งพุ่งลงแม่น้ำ ลูก 1 ขวบโคม่าสมองตาย อดีตเมียเผยปมสลด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ เกิดเหตุการณ์สลด หลังชายรายหนึ่งวัย 28 ปี ป่วยไบโพลาร์ ไลฟ์สดในเฟซบุ๊กส่วนตัว นำลูกสาววัย 1 ขวบเศษ ขับรถยนต์เก๋งพุ่งตกแม่น้ำตรัง บริเวณใต้สะพานพระยารัษฎานุประดิษฐ์ หรือสะพานย่านซื่อ ตรงข้ามกับวัดย่านซื่อ พื้นที่หมู่ 3 ต.ย่านซื่อ อ.กันตัง จ.ตรัง

ล่าสุด วันที่ 6 พ.ค.2567 ที่รพ.ตรัง ผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยว่า นายกวีวัฒน์ หรือโกแบงค์ อายุ 28 ปี เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่วนอาการของเด็กหญิงวัย 1 ขวบ 7 เดือน ยังโคม่า โอกาสรอดเพียง 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นซึ่งแพทย์พยายามช่วยชีวิตอย่างสุดความสามารถ

น.ส.ลภัสรดา อายุ 25 ปี อดีตภรรยาและแม่ของเด็กหญิง เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า หมอแจ้งอาการล่าสุดว่าลูกสาวมีโอกาสรอดชีวิตเพียงแค่ 10 เปอร์เซ็นต์เพราะสมองน้องตายไปแล้ว หากต้องยื้อชีวิตก็มีเพียงแค่หัวใจที่ยังเต้นและความดัน หมอก็พยายามช่วยอย่างเต็มที่ตลอด

เพราะตอนแรกรับน้องขึ้นมาจากน้ำเจ้าหน้าที่กู้ชีพใช้เวลาปั๊มหัวใจน้องกว่า 30 นาที ซึ่งโอกาสรอดก็ยากอยู่แล้ว หลังจากส่งตัวน้องจากรพ.กันตัง มารพ.เมืองตรัง อาการน้องก็ไม่ตอบสนองแล้วซึ่งหลังจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแจ้งเมื่อเช้านี้ว่าโอกาสรอแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ ถ้ารอดก็เป็นเจ้าหญิงนิทรา

ส่วนปมเหตุที่อดีตสามีตัดสินก่อเหตุนั้น น.ส.ลภัสรดา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนพยายามจะไปเอาลูกมาเลี้ยงเองมาตลอดเพราะอดีตสามีพยายามก่อเหตุในทำนองนี้มาหลายครั้งแล้ว เราเห็นจากการโพสต์บนโซเชียลมีเดียมาตลอดเราก็พยายามแคปหน้าจอไว้ทุกช่องทางและไปแจ้งตำรวจไว้ เพื่อจะใช้เป็นหลักฐานในการไปขอลูกคืน แต่อดีตสามีก็บอกให้ไปฟ้องศาลเอา

ที่ผ่านมาพยายามเจรจาแต่ไม่ลงตัว ตนก็ทราบว่าเขาป่วยจิตเวช ไบโพลาร์ อารมณ์ 2 ขั้ว สุดท้ายก็มีการเจรจาขอเจอลูกสัปดาห์ละ 1 ครั้งและตนก็จะซื้อของใช้ลูกให้ขอแค่ให้ได้เจอหน้าลูก ซึ่งปมเหตุของการตัดสินใจจบชีวิตในหลายครั้งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเงินเห็นได้จากการตัดพ้อผ่านโซเชียลบ่อยๆเพราะไม่มีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง และชอบโพสต์หาค่านมลูกผ่านทางโซเชียลบ่อยๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ