แซงโค้ง! รถจยย.ชนสนั่นกลางชุมชน 3 คันซ้อน บาดเจ็บ 3 เสียชีวิต 1 ราย

แซงโค้ง! รถจยย.ชนสนั่นกลางชุมชน 3 คันซ้อน บาดเจ็บ 3 เสียชีวิต 1 ราย

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 5 พ.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันทั้งหมด 3 คัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยบางพลีและกู้ชีพไปตรวจสอบ พร้อมให้ความช่วยเหลือ เหตุเกิดถนนสายหลังอบต.บางโฉลง ช่วงหน้าอู่ซ่อมรถตุ้ย ม.หัวเฉียว ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุ พบร่างของ นายฤทธิชัย อายุ 29 ปี คนขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้างในซอยดังกล่าว เสียชีวิตคาที่ ข้างร่างพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ ห่างกันออกไปไม่ไกล พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมสีฟ้า จอดล้มคว่ำกลางถนนในสภาพล้อด้านหน้าบิดเบี้ยวจากการชน นอกจากนี้ ยังมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีขาวอีกคันที่เป็นคู่กรณี

รวมในที่เกิดเหตุมีคู่กรณีทั้งหมด 3 คัน ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย เป็นผู้โดยสารที่นั่งซ้อนท้ายมากับวิน 1 ราย และคนขับรถจจักรยานยนต์ดรีมอีกหนึ่งราย ทั้งสองรายนี้พบว่าอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนอีกรายที่เป็นคนขับรถฮอนด้าเวฟสีขาวนั้น บาดเจ็บไม่มากและยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถาม นายนนทวัฒน์ อายุ 27 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีขาว ที่บาดเจ็บเล็กน้อย เล่าว่า ตนเองและรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมซึ่งไม่รู้จักกัน ขับตามกันมาจากฝั่งของวัดบางโฉลงนอก จนมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นโค้งเล็กน้อย ปรากฎว่าฮอนด้าดรีมได้มีการเร่งเครื่องแซงตนเองตรงโค้ง จนไปพุ่งชนกับรถคู่กรณี ก็คือฝั่งของคนขับวินและผู้โดยสาร ทำให้ต่างฝ่ายต่างกระเด็น ไปคนละทิศคนละทาง ส่วนตนเองเบรกไม่ทัน ชนซ้ำกับฮอนด้าดรีมจนรถล้มบาดเจ็บเล็กน้อย

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้ทำการวาดแผนที่จุดเกิดเหตุ บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิต ส่งไปชันสูตรยังนิติเวช สถาบันจักรกรีนฤบดินทร์ พร้อมทั้งเชิญนายนนทวัฒน์ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่สภ.บางพลี โดยจะเข้าสอบปากคำคนเจ็บทั้งสองอีกครั้ง หลังรักษาตัวจนอาการปลอดภัย เพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก สืบเสาะเลาะข่าวกับ ฅนนคร คนข่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ฅนข่าว ต้นปราการ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ