ว่าที่ ร.ต.หญิง กรัญญ์กรณ์ รมควันดับคาเก๋งป้ายแดง เสียใจทำให้แฟนเสียชีวิต

ว่าที่ ร.ต.หญิง กรัญญ์กรณ์ รมควันดับคาเก๋งป้ายแดง เสียใจทำให้แฟนเสียชีวิต

เวลา 06.30 น.วันที่ 6 พ.ค. 2567 ร.ต.อ.สมศักดิ์ ทองกร รอง สว.สอบสวน.สภ.เมืองดลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง หมู่ที่ 2 ต.กกโก อ.เมือง ลพบุรี ฝั่งตรงข้ามวัดดงน้อย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจงานสืบสวน สภ.เมือง ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี แพทย์จาก รพ.อานันทมหิดล และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ส่วนบุคคล หลังรั้วทางเข้าพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน น-5191 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องอยู่ จากการตรวจสอบพบร่าง ว่าที่ ร.ต.หญิง กรัญญ์กรณ์ โชคชยทรัพย์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 998/264 ซ.พหลโยธิน 34 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ สภาพนั่งอยู่ตอนหน้าคนขับ คาดเข็มขัดนิรภัย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาว รองเท้าเตะ ตรวจสอบภายในรถ พบข้าวของเครื่องใช้เต็มรถ มีไวน์ที่เปิดดื่มไปแล้ว 1 ขวด ที่เบาะหลังซ้ายพบเตาอังโล่ข้างในยังมีถ่านร้อนระอุ ที่ตอนหน้ารถยังพบว่าได้ทำการอุดช่องระบายอากาศทุกช่อง เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้และการถูกทำร้ายคาดเสียชีวิตเกินกว่า 24 ชั่วโมง

ชาวบ้านที่เป็นผู้พบเห็นครั้งแรกเล่าว่า เจอรถยนต์มาจอดจุด นี้ตั้งแต่เวลา 16.30 น. ของวันที่ 5 พ.ค.67 ยังสงสัยว่ามาจอดทำไมตรงนี้ เดินวนอยู่รอบรถหลายรอบก็ไม่เห็นใคร และไม่กล้าเคาะเรียกจึงได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 แต่ ไม่ใช่เขตรับผิดชอบจึงไม่ได้เดินทางมาดู จนรุ่งเช้ามีชาวบ้านไปแจ้งตำรวจ จึงได้เดินทางมาดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบพบว่ามีบัตรอุทิศร่างกายให้กับ รพ.จุฬาลงกรณ์ ทำไว้เมื่อ 24 ก.ค. 2566 จึงได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ ชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น นำตัวส่งพิสูจน์ที่ รพ.อานันทมหิดล

ในขณะที่กำลังเก็บศพ เจ้าหน้าที่อาสาสสมัครมูลนิธิฯ จำได้ว่าผู้ตายเคยประสบอุบัติเหตุ ที่ถนนสายคันคลองลพบุรี-บ้านแพรก เขตรับผิดชอบ สภ.บ้านกุ่ม วันที่ 30 มี.ค. เวลาประมาณ 12.40 น. ในครั้งนั้นผู้ตายได้รับบาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จากการขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน 8กง-6856 กรุงเทพมหานคร ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.กัลยกร มณีทอง อายุ 37 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 7 ต.ท่าศาลา อ.เมือง ลพบุรี ซึ่งคาดว่าเป็นสาวคนสนิทของว่าที่ ร.ต.หญิง กรัญญ์กร

นายมนตรา คำหอม อายุ 52 ปี ผู้ดูแลสุกัญญาเพลส เล่าว่าเมื่อวันเสาร์ 4 พ.ค. ว่าที่ ร.ต.ได้เช็คเอาท์ ออกจากที่พัก ซึ่งปกติคนตายจะมาพักประจำ และมาด้วยกัน 2 คนกับหญิงสาว ครั้งนี้เห็นว่ามาคนเดียว จนมาพบว่ารมควันเสียชีวิตในรถแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นตนเองไม่ทราบ ซึ่งจากการคำบอกเล่าของกู้ภัยฯ คาดว่าคนตายคงจะคิดถึงแฟนสาว ที่ตนเองทำให้เสียชีวิต จึงได้วางแผนฆ่าตัวตายตาม ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.อานันทมหิดล ก่อนที่จะประสานญาติ และนำร่างส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เรียบเรียง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.ลพบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ