เศร้า! เก๋งชนเสาไฟฟ้า อาจารย์ทันตแพทย์หญิงดับคาที่ แฟนหนุ่มเป็นคนขับเล่านาทีเกิดเหตุ

เศร้า! เก๋งชนเสาไฟฟ้า อาจารย์ทันตแพทย์หญิงดับคาที่ แฟนหนุ่มเป็นคนขับเล่านาทีเกิดเหตุ

เมื่อเวลา 01.40น. วันที่ 6 พ.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนเลียบคลองแอนหนึ่งสอง ด้านหลังก่อนถึงซอยบงกช 14 ประมาณ 100 เมตร ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีออสสีแดง หมายเลขทะเบียน 8256 กทม.เสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทางจนตัวรถกระเด็นตกไปอยู่ข้างคลองส่งน้ำ สภาพด้านหน้ารถฝั่งซ้ายพังยับเยิน ภายในรถพบเบาะนั่งหน้าข้างผู้ขับขี่ผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.พนิดา อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นอาจารย์สอนคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง

ขณะที่ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่หน้าอก ทราบชื่อ นายธีระพงษ์ อายุ 28 ปี ถูกนำตัวส่งรพ.บางปะกอกรังสิต 2 จากสอบสวนเบื้องต้น ผู้ขับขี่ ให้การว่า ตนเองและแฟนสาวขับรถออกมาจากตลาดโรงเกลือ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อกลับบ้านพักซึ่งที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเหมือนมีอะไรตัดหน้ารถทำให้ตนเองหักหลบ จนรถเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าริมทาง ก่อนจะหมุนตกลงไปข้างคลองส่งน้ำ

ทางด้าน ร.ต.ท.เกรียงไกร ศรีไม้ รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพเป็นหลักฐานและประสานรถยกทำการยกรถไปเก็บที่สถานที่เก็บของกลาง จากนั้น จะได้สอบปากคำผู้ขับขี่เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุเพื่อดำเนินคดีทางกฏหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้ทางอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ