สลด! 2 เฒ่ากลับไม่ถึงบ้าน ถูกรถบรรทุกพุ่งเหยียบรถจยย. ภรรยาเสียชีวิตต่อหน้าสามี

สลด! 2 เฒ่ากลับไม่ถึงบ้าน ถูกรถบรรทุกพุ่งเหยียบรถจยย. ภรรยาเสียชีวิตต่อหน้าสามี

เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนเจดีย์ ได้รับแจ้งเหตุ เกิดอุบัติเหตุรถพ่วงชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณสี่แยกไฟแดง หน้าพระบรมราชานุสสรณ์ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย จนท.กู้ภัยมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วงทะเบียนสุพรรณบุรี จอดอยู่กลางถนน ส่วนบริเวณใต้ท้องรถพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ถูกล้อรถทับร่าง ทราบชื่อต่อมาคือ นางปราณี อายุ 64 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ และถุงผ้าใส่ข้าวของเครื่องใช้ ถุงขนมปัง หล่นกระจายอยู่ที่ถนน คาดว่าจะซื้อกลับไปบ้าน โดยมีสามีของผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอก ยังอยู่ในอาการตกใจ โดยจนท. กู้ภัยมูลนิธิเสมอกันทำแผลปฐมพยาบาลเบื้องต้น ส่วนคนขับรถพ่วงยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ขับขี่รถจยย. คือ ลุงวัย 66 ปี ผู้เป็นสามีได้ขับรถพาป้า ซึ่งเป็นภรรยา ไปทำธุระ และซื้อของในตลาดดอนเจดีย์ ตอนเกิดเหตุกำลังจะขับรถจยย.กลับบ้าน โดยขับมาถึงบริเวณสี่แยกไฟแดง บริเวณหน้าพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ มีรถพ่วงเป็นรถบรรทุก ขับตามมาเส้นทางเดียวกัน แล้วจะเบี่ยงเลี้ยวซ้าย คาดว่ารถพ่วงอาจมองไม่เห็น จึงชนรถจักรยานยนต์

ทำให้ทั้งลุงและป้าพร้อมรถจยย. ถูกชนล้มไถลเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถพ่วง ล้อรถทับร่างป้าเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนลุงอยู่บริเวณกลางล้อทั้ง 2 ข้างของรถพ่วง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย แต่อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถพ่วง รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ