นาทีชีวิต สองผัวเมีย กำลังสร้างตัว ขี่จยย. ฝ่าไฟแดง ชนสนั่นกลางสี่แยก ดับสยองทั้ง 2 ราย

นาทีชีวิต สองผัวเมีย กำลังสร้างตัว ขี่จยย. ฝ่าไฟแดง ชนสนั่นกลางสี่แยก ดับสยองทั้ง 2 ราย

เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2567 ได้มีการเผยภาพจากกล้องวงจรปิด นาทีชีวิตสามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่กำลังสร้างครอบครัวขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าสัญญาณไฟแดง กลับจากทำงาน ได้พุ่งชนรถอเนกประสงค์ที่กำลังออกตัวจากอีกฝั่ง ขณะได้สัญญาณไฟเขียว โดยชนเข้าอย่างจังจนตัวลอยกระเด็นเสียชีวิตทั้งคู่ สร้างความสลดใจให้กับผู้ที่เห็นภาพดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย คือ นายวีรพงศ์ อายุ 28 ปี และนางสาวศิริพร อายุ 29 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันและมีลูกด้วยกัน 2 คน เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดงปักธงชัย หรือ แยกอวยชัย ในพื้นที่อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา

ล่าสุด ที่บ้านพักของผู้เสียชีวิต ตำบลครบุรีใต้ อำเภอครบุรี บรรดาญาติๆ และครอบครัวผู้เสียชีวิต ได้จัดงานศพของทั้ง 2 คนไว้ด้วยกัน ท่ามกลางความโศกเศร้าและหดหู่ใจ ซึ่งตลอดทั้งวันมีญาติพี่น้อง เพื่อน ๆ หัวหน้างานและคนในที่ทำงานเดินทางมาเคารพศพและแสดงความเสียใจกับครอบครัวอย่างต่อเนื่อง

จากการสอบถามนางละไม อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นแม่ของฝ่ายชาย บอกว่า ลูกชายและลูกสะใภ้ขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานกันทุกวัน รวมไป-กลับเป็นระยะทางกว่า 50 กิโลเมตร ไม่คิดว่าจะมาเกิดอุบัติเหตุแบบนี้ ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก แม้ว่าลูกชายจะจากไปแล้วแต่ก็มีหลาน 2 คน ไว้ให้ดูต่างหน้าและจากนี้ไปก็จะดูแลและเลี้ยงหลานให้ดีที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ