ระทึก! กระบะเสียหลักประสานงาพ่วง บาดเจ็บนับ 10 ราย จนท.ให้การช่วยเหลือ

ระทึก! กระบะเสียหลักประสานงาพ่วง บาดเจ็บนับ 10 ราย จนท.ให้การช่วยเหลือ

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก เหยี่ยวข่าว ภูเก็ต Newshawk Phuket ได้มีการรายงานการเกิดอุบัติเหตุ ระบุว่า 4 พ.ค. 67 เวลา 14.38 น. อุบัติเหตุเหตุรถกระบะเสียหลักชนประสานงานรถพ่วง เจ็บ 10 ราย จัดกำลัง จนท.กู้ภัย จำนวน 6 นาย รถพยาบาลกู้ชีพ 8 และ รถพยาบาลกู้ชีพ 9 ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเป็นเนินก่อนถึงโค้งชมวิว 2 ต.ทุ่งคาโงก อ.เมือง จ.พังงา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 10 ราย นอนกระจัดกระจายบนถนนและข้างทางรวมถึงในรถกระบะ

จนท.ร่วมพลเมืองเข้าช่วยเหลือที่เกิดเหตุ ประสานขอทีม กู้ชีพภูงา สนับสนุนรับผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมดนำส่ง รพ.พังงา ทั้ง 10 ราย มีอาการสาหัส 50/50 จำนวน 1 ราย เป็นผู้หญิง 5 ราย อาการสาหัส เด็กหญิง 3 ราย และชาย 18 ปี 1 รายอาการสาหัส ไม่รู้สึกตัว ไม่หายใจทำการปั๊มหัวใจ

และใช้ AED เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าช่วยเหลือตลอดทางก่อนนำส่งให้ กู้ชีพภูงาหน้าโรงไฟฟ้า นำส่ง รพ.พังงาให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ล่าสุด 17.18 ส่งตัวขึ้นห้อง ICU แล้ว ขอให้มีปฏิหาริย์นะน้องส่วยอีกรายชาย 28 ปี คนขับ ปวดขา ถลอกร่างกายติดอยู่ในรถ ต้องนำออกทางด้านคนนั่ง

ขอบคุณรถฝั่งขอออกเมืองพังงา ต่อแถวเป็นระเบียบ ส่วนฝั่งจากกะปงเข้ามาพังงา รถช่องเข้าเมืองเรียงแถวปกติ แต่ขอตำหนิพวกแทรกเบียด เต็มถนนอัดแน่น รถไปไหนไม่ได้เลย ท่านขับไปไหนแรง คนอื่นก็ขับครับ มาเต็มทุกช่อง 3 เลนเลย ถนนสวน2เลน ท่านมา 3เ ลนมากองกันที่เกิดเหตุ รถที่จะมาสนับสนุนรับคนเจ็บจากฝั่งลำภี มาไม่ได้เลย เพราะพวกท่านแทรกปิดทุกช่องเลย อย่าหาทำอีกครับ

ขอบคุณ เหยี่ยวข่าว ภูเก็ต Newshawk Phuket 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ