สลด! 2 แม่ลูก ขี่จยย.กำลังข้ามแยก ถูกสิบล้อชนขาด 2 ท่อน แม่ลูกจากกันตลอดชีวิต

สลด! 2 แม่ลูก ขี่จยย.กำลังข้ามแยก ถูกสิบล้อชนขาด 2 ท่อน แม่ลูกจากกันตลอดชีวิต

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อ ชนกับรถจักรยานยนต์ บนถนนสี่แยกคลองชล หมู่ 6 ตำบลเขาแร้ง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเป็นเด็กหญิงอายุประมาณ 12 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิรีบช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี

ใกล้กันพบร่างหญิงอีก 1 ราย อายุประมาณ 35 ปี ไม่พบหลักฐานในตัว เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้ ยังพบรถยนต์บรรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 82-9242 ราชบุรี มีร่องรอยถูกชนที่บริเวณด้านหน้ารถ พบจักรยานยนต์สีดำ ทะเบียน 1 กฒ 6282 ราชบุรี สภาพขาดสองท่อน ชิ้นส่วนหักกระจายเกลื่อน โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณแยกดังกล่าวจับภาพไว้ได้ขณะเกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายกิตติศักดิ์ อายุ 35 ปี คนขับรถ 10 ล้อ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนขับรถมาตามเส้นทาง เพื่อมุ่งหน้าไปอู่ซ่อมรถ จังหวะนั้นบริเวณแยกดังกล่าว จู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ขี่ออกมาตรงกลางแยก จึงเกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้น ทำให้ส่วนล้อของรถบรรทุกไปชนรถจักรยานยนต์จนกระเด็น ขณะที่รถบรรทุกของตน ถลาลงข้างทางพลิกตะแคงในคลองชลประทาน ส่วนคนขี่จักรยานยนต์เป็นแม่เสียชีวิต ลูกได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ติดต่อประสานญาติผู้เสียชีวิต และเรียกคนขับรถสิบล้อบรรทุก มาสอบสวนที่ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ