ความรักยังคงสวยงาม ศิลปินดังวัย 86 แต่งภรรยาเด็กกว่าถึง 50 ปี แถมยังสวยเป๊ะระดับนางเอก (ตปท.)

ความรักยังคงสวยงาม ศิลปินดังวัย 86 แต่งภรรยาเด็กกว่าถึง 50 ปี แถมยังสวยเป๊ะระดับนางเอก (ตปท.)

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ต่างประเทศ nextapple ได้มีการเปิดเผยว่า ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ The Paper ระบุว่า Fan Zeng จิตรกรชาวจีนชื่อดังวัย 86 ปี ซึ่งว่ากันว่ามีมูลค่าทรัพย์สินมากกว่า 1 พันล้านหยวน หรือประมาณ 5 พันล้านบาท เพิ่งประกาศการแต่งงานครั้งที่ 4 พร้อมเผยภาพคู่อย่างภาคภูมิใจ โดยภรรยาใหม่ของเขามีชื่อว่า Xu Meng ผู้ประกาศข่าวสาวงามในวัย 30 ต้นๆ เท่านั้น

แม้ว่าพวกเขาจะอายุห่างกันมากกว่า 50 ปี แต่อายุที่ห่างกันก็ไม่สามารถหยุดยั้งความรักที่พวกเขาสองคนมีให้กันได้ โดยก่อนหน้านี้ จิตกรคนดัง เปิดเผยว่า เขานั้นป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้อหัวใจไม่ตอบสนอง และรู้สึกหดหู่ใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะเขาคิดถึงภรรยาคนที่ 3 เป็นอย่างมาก

แต่อย่างไรก็ตาม เขาโชคดีที่หลังจากออกเดทกับผู้ประกาศข่าวสาวรายนี้ แล้วชีวิตของเขาก็กลับมามีสีสันอีกครั้ง ซึ่งเขามองว่า การดูแลอย่างพิถีพิถันของเธอ ช่วยให้เขาสามารถฟื้นตัวทั้งทางร่างกายและจิตใจได้อย่างเต็มที่

ในฐานะศิลปินเขาเต็มไปด้วยอารมณ์ เคยผ่านชีวิตการแต่งงานมาแล้วถึง 3 ครั้ง ก่อนที่จะมาแต่งงานกับภรรยาคนปัจจุบัน พร้อมทั้งยืนยันด้วยการเผยแพร่ภาพถ่ายชีวิตของเขาและภรรยาผ่านทางโซเชียลมีเดีย ในภาพเหล่านั้นศิลปินวัย 86 ปี มีใบหน้าที่เปล่งประกาย และเต็มไปด้วยพลังอย่างมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ