หนุ่มอินเดียเมียเสียชีวิต สุดท้ายตกหลุมรักแม่ยาย พ่อตาประกาศเสียงดังลั่น

หนุ่มอินเดียเมียเสียชีวิต สุดท้ายตกหลุมรักแม่ยาย พ่อตาประกาศเสียงดังลั่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรัก เมื่อหนุ่มอินเดียผู้เศร้าโศกกับการสูญเสียภรรยาได้พบรักครั้งใหม่ ซึ่งเธอคนนั้นไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็น แม่ยาย ของเขาเอง

เเรื่องราวข้างต้นเป็นของ ซิกันดาร์ ยาดาฟ พ่อม่ายลูกสอง วัย 45 ปี ได้พบรักกับ คีตา เทวี วัย 55 ปี ผู้มีศักดิ์เป็นแม่ยาย หลังจากที่ทั้งคู่ได้พักอาศัยอยู่ในชายคาเดียวกันมาเป็นเวลานาน โดยความสัมพันธ์ครั้งนี้ถูกเปิดเผยโดย ดิเลศวาร์ สามีของคีตา

สำหรับจุดเริ่มต้นของความรัก หลังจากสูญเสียภรรยา ซิกันดาร์ได้ย้ายมาอยู่กับครอบครัวภรรยา ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาได้รับการดูแลจากคีตาเป็นอย่างดี จึงทำให้ทั้งคู่ตกหลุมรักกัน แต่เนื่องจากคีตายังคงสถานะสมรสกับดิเลศวาร์ จึงทำให้ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างหลบ ๆ ซ่อน ๆ

อย่างไรก็ตาม ความลับไม่มีในโลก ดิเลศวาร์เริ่มสงสัยในตัวทั้งคู่ เมื่อสังเกตเห็นว่าทั้งคู่ค่อนข้างสนิทสนมกันเกินกว่าสถานะแม่ยายกับลูกเขย จนกระทั่งสามารถจับพวกเขาได้แบบคาหนังคาเขา

โดยดิเลศวาร์ได้แจ้งเรื่องราวความรักครั้งนี้ต่อสภาหมู่บ้าน ซึ่งซิกันดาร์ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าเขาตกหลุมรักกับคีตาจริง สุดท้ายเรื่องราวจึงจบลงที่ทางสภาหมู่บ้านยินยอมให้ทั้งคู่แต่งงานกัน

ดิเลศวาร์ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า เขายินดีและยินยอมให้ทั้งคู่แต่งงานกัน อีกทั้งเขายังเป็นคนจัดเตรียมและดำเนินการทุกอย่างเพื่อให้การแต่งงานเกิดขึ้นอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ