รักคนนี้ไม่ผิดคนจริงๆ แสนดีที่หนึ่ง  นนท์ ธนนท์ ขอไม่รับของราคาแพงจากแฟนคลับ เผยความตั้งใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

รักคนนี้ไม่ผิดคนจริงๆ แสนดีที่หนึ่ง นนท์ ธนนท์ ขอไม่รับของราคาแพงจากแฟนคลับ เผยความตั้งใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

รักคนนี้ไม่ผิดคนจริงๆ แสนดีที่หนึ่ง นนท์ ธนนท์ ขอไม่รับของราคาแพงจากแฟนคลับ เผยความตั้งใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แค่มาหาก็พอ เผื่อวันใดวันหนึ่งที่แฟนคลับเขาลำบาก ให้กลับมาเอาคืน ยอมรับหวั่นแฟนคลับน้อยใจและไม่เข้าใจเจตนา แต่แค่มาหามาเจอกันก็มีความสุขแล้ว

รับชมคลิป

ทำเอาแฟนคลับของ นนท์ ธนนท์ ใจฟูมากเลยจริงๆ เมื่อได้ความแสนดีความไมโครเวฟ ของนักร้องหนุ่มขวัญใจชาวไทย ที่รักแฟนคลับของตัวเองมากๆ

และเจ้าตัวก็ได้มีการให้สัมภาษณ์เรื่องการไม่รับของราคาแพงจากแฟนคลับ เจ้าตัวก็บอกว่า เป็นความตั้งใจของตัวเองมาตั้งแต่แรก ไม่อยากรับของแพง ๆ จากแฟนคลับ ตอนแรกก็กลัวว่าแฟนคลับจะไม่เข้าใจ คิดว่าตนปฎิเสธ ทั้ง ๆ ที่ตั้งใจเอามาให้ เพราะจริง ๆ แล้วตั้งใจให้แฟน ๆ มาให้กำลังใจ มาเชียร์ มาร้องเพลงตามก็มีความสุขมากพอแล้ว

ที่ไม่รับของเพราะมันไม่ใช่ของเรา ไม่อยากให้เขาเสียเงินมาซื้อของแพง ๆ ถ้าเป็นของเล็ก ๆ น้อย ๆ ยังพอโอเค ให้เขาเก็บเงินไว้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตเราดีกว่า จะได้มาเจอกันได้ตลอด ส่วนเรื่องเงินสด หรือมาลัยเงินที่ได้มา นนท ก็บอกว่าได้ให้คุณแม่ไปทำบุญทั้งหมด ของบางอย่างที่แพง นไม่ทัน ก็ให้ติดต่อกลับมาที่ทีมงานเพราะยังเก็บไว้ สามารถมาเอาคืนได้

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ