พี่ชายกลับบ้านมาเยี่ยมแม่ น้องชายหึงหวงระแวงเมียตัวเอง รัวยิงพี่เสียชีวิตสลด

พี่ชายกลับบ้านมาเยี่ยมแม่ น้องชายหึงหวงระแวงเมียตัวเอง รัวยิงพี่เสียชีวิตสลด

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 2 พ.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาขะเมา จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านพัก ต.ห้วยทับมอญ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพพทย์ รพ.เขาชะเมา และหน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบศพนายมานพ อายุ 64 ปี อาชีพทนายความ ถูกยิงเข้าหน้าท้อง 1 นัด ข้อศอกขวา 1 นัด ใต้ราวนมขวาคล้ายถูกแทงด้วยมีดเป็นแผลฉกรรจ์ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถเก๋งโตโยต้า โดยพบอาวุธปืนขนาด.38 ตกอยู่ 1 กระบอก และมีดปลายแหลม 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนญาติ ทราบว่า คนร้ายเป็นน้องชายแท้ๆ ของผู้เสียชีวิต อายุ 42 ปี สาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องความหึงหวง เพราะฝ่ายน้องชายชอบระแวงพี่ชายตัวเองกับภรรยาของน้องชาย ที่ผ่านมาพี่น้องคู่นี้มักทะเลาะกันเรื่องนี้ทุกครั้งที่ผู้เสียชีวิตกลับมาเยี่ยมแม่ อายุ 88 ปี

ปกติผู้เสียชีวิตเป็นทนายความอยู่ที่ จ.ฉะเชิงเทรา เพิ่งกลับมาเยี่ยมแม่ได้ 7 วัน และกำลังจะเดินทางกลับอยู่แล้ว แต่มาถูกน้องชายยิงเสียชีวิตก่อน ขณะที่ฝ่ายน้องชายหลบหนีไป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งรพ. พร้อมเร่งสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ