นี่หรือคนเป็นพ่อ! คิดว่าลูกชายวัย 6 ขวบอ้วนเกินไป บังคับวิ่งบนลู่วิ่งออกกำลังกายจนเสียชีวิต (ตปท.)

นี่หรือคนเป็นพ่อ! คิดว่าลูกชายวัย 6 ขวบอ้วนเกินไป บังคับวิ่งบนลู่วิ่งออกกำลังกายจนเสียชีวิต (ตปท.)

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ต่างประเทศ HK01 ได้มีการรายงานโศกนาฏกรรมที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อชายคนหนึ่งไม่พอใจกับรูปร่างของลูกชายวัย 6 ขวบ จึงบังคับให้เด็กชายวิ่งออกกำลังกายบนลู่วิ่ง แม้จะเห็นว่าลูกชายเหนื่อยและล้มลง ก็ยังอุ้มลูกกลับไปที่ลู่วิ่งอีกครั้ง จนในที่สุดเด็กชายก็เสียชีวิตลงอย่างน่าเวทนา

ตามรายงานของสื่อต่างประเทศ ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือน เมษายน 2564 ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายวัย 6 ขวบ ชื่อว่า คอเรย์ มิคซิโอโล ซึ่งเสียชีวิตเพราะพ่อของเขา คริสโตเฟอร์ เกรเกอร์ ที่ไม่ชอบที่ลูกชาย อ้วนเกินไป จึงบังคับให้ลูกชายวิ่งออกกำลังกายลู่วิ่ง

ทางด้าน แม่ของมิโคโล กล่าวอย่างเศร้าใจว่า รอยฟกช้ำมากมายบนร่างกายของลูกชาย ทำให้เธอตัดสินใจโทรหาตำรวจ และแจ้งความกับหน่วยคุ้มครองเด็กในพื้นที่ โดยไม่คาดคิดหลังจากพบแพทย์ อาการของลูกชายเธอก็แย่ลง ซึ่งเกิดจากแรงกระแทก พบรอยฟกช้ำที่หัวใจและตับ การอักเสบเฉียบพลัน รวมไปถึงการติดเชื้อในกระแสเลือด และได้เสียชีวิตในที่สุด

ทั้งนี้ ได้มีการเปิดภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นได้ชัดเจนว่า แม้ว่าลูกชายของคุณพ่อสุดโหดรายนี้จะวิ่งตามความเร็วของลู่วิ่งไม่ได้ และล้มลงหลายครั้ง แต่เกรเกอร์ก็ยังไม่ยอมแพ้ จับลูกชายของเขากลับมาบนลู่วิ่งซ้ำแล้วซ้ำอีก

อย่างไรก็ตาม หลังการพิจารณาคดีแล้ว ผู้พิพากษาในพื้นที่เชื่อว่า อาการของมิโคโลเกิดจากการถูกพ่อของเขาทำร้ายในระยะยาว และบาดแผลเฉียบพลันเกิดขึ้นก่อนเสียชีวิต 4-12 ชั่วโมง ดังนั้นจึงตัดสินว่าสาเหตุการเสียชีวิตคือ การฆาตกรรม นั่นจึงทำให้ เกรเกอร์ ซึ่งเดิมถูกจับกุมในข้อหาล่วงละเมิดเด็ก ก่อนจะถูกเปลี่ยนข้อหาเป็นฆาตกรรมโดยเจตนาในเดือนมีนาคม 2022 และยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ