ไม่ไหวอย่าฝืน! ฝากถึง 2 ราศีนี้เท่านั้น ดวงไม่ค่อยดี ไม่ควรเสี่ยงโชค วันที่ 2 พ.ค. 2567

ไม่ไหวอย่าฝืน! ฝากถึง 2 ราศีนี้เท่านั้น ดวงไม่ค่อยดี ไม่ควรเสี่ยงโชค วันที่ 2 พ.ค. 2567

ต้องบอกว่าวันนี้เป็นวันที่ใครหลายคนรอคอย เพราะเกิดเสี่ยงโชคแล้วดันถูกรางวัลขึ้นมา ไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็สร้างความยินดีกับคนที่เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงเป็นอย่างมาก แต่ถ้าหากพูดถึงเรื่องโชคชะตาฟ้าลิขิตแล้ว ก็อดไม่ได้ที่จะบอกว่ามีอยู่ 2 ราศีนี้ เท่านั้น ที่ในวันนี้ 2 พ.ค. 2567 ท่านไม่เหมาะแก่การเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค เพราะเวงไม่ดีเอาซะเลย นั่นก็คือ ราศี...

ราศีเมถุน

ในวันนี้เป็นราศีที่ทำอะไรก็ไม่ราบรื่น จะเจออุปสรรค และปัญหาเข้ามาตลอด การทำงาน หรือการลงทุนอะไรก็ตามมักจะไม่เป็นไปตามแผน หรือความคาดหวัง ยิ่งถ้าเป็นเรื่องของการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงยิ่งไม่ต้องพูดถึง บอกเลยว่าไม่มีหวัง แถมยังจะพาปัญหามาให้อีกต่างหาก อีกทั้งยังหนีไม่พ้นที่ตัวเองจะต้องเข้าไปพัวพันกับปัญหาขององค์กร หรือปัญหาของคนอื่นรอบๆ ตัว อย่างเลี่ยงไม่ได้ เพราะฉะนั้นในวันนี้คุณต้องใจเย็นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ราศีธนู

สำหรับดวงชะตาของชาวราศีธนูในวันนี้ บอกเลยว่าเข้าขั้นวิกฤต เพราะโชคลาภที่เคยมีก็จะลดน้อยถอยลงไป การทำงาน และการแก้ไขปัญหาต้องพึ่งพาตัวเองเป็นส่วนใหญ่ อีกทั้งต้องระวังให้ดีเรื่องการลงทุน เพราะมีเกณณฑ์ถูกหลอก ส่วนเรื่องการเสี่ยงโชคนั้น เป็นไปได้ยาก ลำพังทำอะไรต่าง ๆ นานาก็ติดลบอยู่แล้ว หากจะไปเสี่ยงดวงก็คงไม่ต่างอะไรกับการเพิ่มตัวลบให้มากขึ้น รอสักหน่อยเดี๋ยวกลางเดือนชีวิตจะเป็นบวกเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ