สลด! 2 หนุ่มซิ่งกระบะมาด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ขาด 2 ท่อน เสียชีวิต 1 สาหัส 1 ราย

สลด! 2 หนุ่มซิ่งกระบะมาด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ขาด 2 ท่อน เสียชีวิต 1 สาหัส 1 ราย

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 2 พ.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะเมา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งรถกระบะชนต้นไม้ริมถนน ในพื้นที่ ม.2 ต.ท่าเรือ อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะเบียน บห 2286 นครศรีธรรมราช สภาพพลิกตะแคงพังเสียหายอยู่หน้าบ้านของชาวบ้าน ภายในรถพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายณัฐยศ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี สภาพถูกอัดก็อปปี้คาพวงมาลัยรถ และผู้บาดเจ็บสาหัสชื่อ นายระฆังขาน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราชก่อนแล้ว ขณะที่ต้นมะม่วงหน้าบ้านขนาดลำต้นเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 ฟุตขาดสะบั้นเป็น 2 ท่อนโค่นล้มทั้งต้น

เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะมีเสียงเหมือนรถเสียหลัก ก่อนจะพุ่งชนอะไรบางอย่างรุนแรงมาก เมื่อชาวบ้านออกไปดูพบว่า รถกระบะคันดังกล่าวชนต้นไม้จนโค่นล้มขาด 2 ท่อน ขณะที่รถยนต์พังเสียหายยับเยิน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บติดอยู่ภายใน จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

ส่วนสาเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแน่ชัด ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าวมีผู้เสียชีวิตเป็นคนขับ มาพร้อมกับนายระฆังขานโดยสารมาเพียงแค่ 2 คน ขับมาด้วยความเร็วก่อนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เป็นเหตุให้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ร่วมกันชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงนำร่างผู้เสียชีวิตไปทำการชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลอีกครั้ง พร้อมประสานญาติผู้เสียชีวิตให้มารับศพไปจัดการตามบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ