เปิดราศี มีโอกาสถูกรางวัลที่หนึ่ง ในวันพฤหัสบดีที่  2  พฤษภาคม พ.ศ.2567

เปิดราศี มีโอกาสถูกรางวัลที่หนึ่ง ในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2567

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ได้เผยคำทำนาย ราศีที่มีโอกาสถูกรางวัลที่หนึ่งในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2567 ได้แก่

ได้แก่ราศี

ตุลย์

เมถุน

ธนู

กรกฎ

กันย์

สิงห์

มีน

เสี่ยงทายไพ่ยิปซี ราศีละ 1 ใบ

ราศีมังกร 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ ได้ไพ่ 3 ไม้เท้า ความหมาย ให้ลองปรึกษาใครที่มีความรู้ทางด้านนี้การตีตัวเลขจะมีโชคลาภจากเขา โดยเฉพาะใครที่มีความฝันหรือความจินตนาการควรปรึกษาใครซักคนนอกจากตัวเราแล้วเขาจะนำโชคลาภรางวัลใหญ่มาให้

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม ได้ไพ่ 6 ไม้เท้า ความหมาย ลองเดินไปข้างหน้าและให้สังเกตข้างซ้ายมือ ถ้าเรามองเห็นตัวเลขอะไรที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นป้ายโฆษณาหรือสิ่งใดก็ตามที่เราเห็นอันดับแรกหลังจากอ่านดวงจบไม่ว่าจะเป็นกี่ก้าวขาก็ตามแต่ให้มองเห็นครั้งแรกทางซ้ายมือเท่านั้น

ราศีมีน 16 มีนาคม - 12 เมษายน ได้ไพ่คำพิพากษา JUDEMENT ความหมาย จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคให้ลาภ และให้สลับไปสลับมากับหมายเลขดังกล่าวที่มีจะนำรางวัลใหญ่มาให้

ราศีเมษ 13 เมษายน - 15 พฤษภาคม ได้ไพ่ 9 ดาบ ความหมาย ไพ่ใบนี้มักจะมีความหมายทางรุนแรงจึงเกิดตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับการเจ็บการป่วยหากมีโอกาสไปเยี่ยมตามโรงพยาบาล หรือมีโอกาสไปงานศพให้ดูเลขที่เกี่ยวข้องกับฝาโลงหรือผู้เสียชีวิตวันเดือนปีเกิดอายุ และหากผู้ใดที่ไม่ได้ไปไหนเลยลองมองตามหน้าหนังสือพิมพ์หรือสองข้างทางที่พบเห็นเลขทะเบียนรถที่ประสบอุบัติเหตุนำมาเสี่ยงโชคได้รางวัลใหญ่ได้

ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน ได้ไพ่ 7 ไม้เท้า ความหมาย ความขยันความอุตสาหะ มีความมุ่งมั่น ความเพียรพยายาม โดยเฉพาะคนที่มีเรื่องของการสอบเลขที่สอบ เลขสมัคร ในเรื่องของการงานหรือเกี่ยวข้องกับการทำงานโดยตรง และตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับบ้าน ออฟฟิศ โรงงาน ที่เราทำงานอยู่นำมาเสี่ยงโชคได้รางวัลใหญ่

ราศีเมถุน 16 มิถุนายน - 15 กรกฏาคม ได้ไพ่ดวงดาวแห่งความหวัง THE STAR ความหมาย เมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้นและเรามีความฝันไม่ว่าฝันนั้นจะเป็นฝันดีหรือฝันร้ายก็ตามให้ตีความฝันให้แม่นๆ และนำตัวเลขนั้นมาเสี่ยงโชคจะได้รับรางวัลใหญ่

ราศีกรกฏ 16 กรกฏาคม - 18 สิงหาคม ได้ไพ่ 8 เหรียญ ความหมาย คนขยันและคนมีความสามารถแต่จะต้องรวมหุ้นกับใครสักคนเพราะไพ่ใบนี้ขึ้นมาจะมีความหมายทางด้านหุ้นส่วนโดยตรง ให้ลองหุ้นกับคนที่เรารู้สึกดีด้วยให้เขาออกความคิดเรื่องของตัวเลขหรือซื้อตามที่เขาบอกเลยจะได้รับรางวัลใหญ่มีโชคมีลาภดวงดีจากหุ้นส่วน

ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม - 17 กันยายน ได้ไพ่ 1 ถ้วย ความหมาย ความสุขความอุดมสมบูรณ์ครอบครัวบ้านที่อยู่อาศัยตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชคหรือเราอยู่กับห้องเช่าคอนโดให้ใช้หมายเลขตามนั้นได้เลยจะได้รับรางวัลใหญ่นำโชคนำลาภมาให้

ราศีกันย์ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม ได้ไพ่ความยุติธรรม JUSTICE ความหมาย เป็นตัวแทนของความยุติธรรมเป็นตัวแทนของเอกสารที่ทางหน่วยงานราชการให้นั่นก็คือบัตรประชาชนจะมีโชคลาภกับสามตัวท้ายสลับไปสลับมากับตัวเลขดังกล่าวจะนำโชคลาภรางวัลใหญ่มาให้

 ราศีตุลย์ 18 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน ได้ไพ่กงล้อสมบัติ WHEEL of FORTUNE ความหมาย เป็นความโชคดีโดยตรงประสบความสำเร็จมีโชคลาภดวงดีมากเกี่ยวข้องกับอายุวันเดือนปีเกิดของตนเองให้โชครางวัลใหญ่ ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม ได้ไพ่ 2 ไม้เท้า ความหมาย เป็นไพ่ที่มีความหมายถึงเพื่อนคู่หูคนรู้จักคนที่มีความสนิทสนมใช้ตัวเลขที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นอายุวันเดือนปีเกิดรวมถึงให้เพื่อนคนนั้นหยิบตัวเลขหรือออกความคิดเห็นได้เลยโดยที่เราไม่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องทำตามที่เค้าบอกก็พอ

ราศีธนู 17 ธันวาคม - 13 มกราคม ได้ไพ่อัศวินเหรียญ KNIGHT of PENTACLE ความหมาย จะมีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็น หลังจากอ่านดวงจบจะได้รับรางวัลใหญ่โชคดีกับรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนนจำตัวเลขและนำมาเสี่ยงโชคได้สลับไปสลับมาหรือ ตัวเลขตามที่มองเห็นทะเบียนรถได้เลย

ขอบคุณ คำทำนาย อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ