มีเงินเข้าแบบอู้ฟู่ 5 ราศี ดวงเฮงรับทรัพย์ หลังดาวพฤหัสย้าย

มีเงินเข้าแบบอู้ฟู่ 5 ราศี ดวงเฮงรับทรัพย์ หลังดาวพฤหัสย้าย

หลังจากที่เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา เป็นวันที่ดาวพฤหัสย้าย ส่งผลทำให้ดวงชะตาของคนเรามีการเปลี่ยนแปลง เปิดดวง 5 ราศี รวยรับดาวพฤหัสย้าย ในเดือนพฤษภาคม 2567 นี้

อันดับที่ 5 ราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม-12 เมษายน)

มีเงินเข้าแบบอู้ฟู่เพราะเก่งงาน การค้า ใจกว้าง ใจถึง ซึ่งมีทั้งได้ทั้งเสีย ได้เงินเสียเงินจากการดูแลปกครอง บริวารหาเงินมาให้ แต่ก็ต้องดูแล ให้พึ่งพาได้ กิจการทำกำไรดี ระวังเรื่องเทาๆ การฉ้อฉล หลอกลวง ดวงชาวราศีมีนมีโชคลาภในเดือนนี้

อันดับที่ 4 ราศีมังกร (เกิด 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

สร้างความมั่นคงจากเงิน ทรัพย์สิน มีช่องทางทำเงินจากหลายแหล่ง ในและนอกประเทศ เหนื่อยก็สู้ มีการริเริ่มแนวทางงานเงินใหม่ ผลตอบแทนเริ่มออกมา เหมาะกับการทำภาพรวมแผนการเงิน พี่น้อง สังคม เพื่อนเก่า การเดินทางให้โชคลาภ

อันดับที่ 3 ราศีธนู (เกิด 16 ธันวาคม-13 มกราคม)

เป็นช่วงต้องเร่งทำเงิน เพราะเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีภาระเข้ามา ลองปรึกษาหาผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ถ้าติดขัดอย่าเพิ่งท้อให้พยายามต่อไป สักพักล็อกจะคลาย ได้รับความช่วยเหลือ ความจริงเปิดเผย บางดวงมีโชคดีเกิดขึ้น ได้ลาภจากเพศตรงข้าม เด็กๆ ระวังของหาย

อันดับที่ 2 ราศีมิถุน (เกิด 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

การเงินชาวราศีมิถุน มีโอกาสใหม่เข้ามา ใจจดจ่อหางานสร้างเงินไม่หยุดจะพบความสำเร็จ ได้เงินเล็กๆ รวมกันเป็นก้อนใหญ่ได้ ได้ทางได้งานพิเศษสร้างเงิน โชคลาภได้มาจากเด็ก คนอ่อนวัยกว่า งาน ได้เงินที่ขอ ยิ่งขยันยิ่งได้เงิน

อันดับที่ 1 พฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

หาเงินเก่ง ใช้เงินเก่ง ได้โอกาสทำเงินจากกลุ่มคน สังคม มีคนคอยช่วยเหลือ ยิ่งสร้างสัมพันธ์ดีกับผู้คนยิ่งได้รับโอกาสดีๆ แต่ทำให้มีรายจ่ายเยอะด้วย ดวงนี้มีโชคลาภเรื่องเงินทอง หรือลาภปาก มีเกณฑ์ได้บ้าน รถ สืบทอดมรดก กิจการ ระวังปากพาจน พบคนหลอกลวง ควรมีเงินสำรองฉุกเฉิน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ