เปิดคอมเมนต์ ชาวเน็ตตั้งคำถาม หลัง นุ่นดำดง ร้องไห้ประกาศลาออกจากคณะ ศรรามน้ำเพชร

เปิดคอมเมนต์ ชาวเน็ตตั้งคำถาม หลัง นุ่นดำดง ร้องไห้ประกาศลาออกจากคณะ ศรรามน้ำเพชร

เรียกได้ว่า ช็อควงการลิเก อย่างมาก เมื่อล่าสุด นุ่นเนตรชนก หรือ ดำดง ได้ออกมาไลฟ์สด ทั้งน้้ำตา ประกาศลาออกจากคณะ ลิเกศรราม น้ำเพชร ท่ามกลางความตกใจของแฟนคลับ ที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น บางคนออกมาตั้งคำถาม

โดยบางรายได้ออกมาตั้งคำถามว่า เกิดอะไรขึ้นคะเท่าที่รู้เรื่องคู่จิ้น จิ้นกับใครหรอคะ เป็นกำลังใจนะคะ และได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งตอบกลับว่า เรื่องเรือเเบงค์นุ่น กับเเละการ จิ้นคู่อื่นๆด้วยค่ะ การเเสดงบนเวทีตอนนี้ตึงมากๆ เเฟนคลับเริ่มจิ้นกันเกินขอบเขต ทำให้กระทบกับตัวพี่ๆ บางคนมีการเอาไปเปรียบเทียบกันด้วยค่ะ

นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ อย่างล้นหลาม อาทิ พร้อมซัพพอร์ตหนูจ้ะจะติดตามแม่น้ำหนึ่งดูแลน้องด้วยนะ,ทุกวันนี้ รอไลฟ์ที่จะดูดำดงทุกวัน เธอเป็นเสียงหัวเราะ เป็นความสุขให้เราจริงๆ ไม่มีเธออยู่ตรงนั้น แล้วฉันจะรอดูใคร สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ , เชฟนุ่นเนตรชนก รักมากกว่าเดิม และอีกมากมาย

สำหรับ นุ่น อนิสา หรือ นุ่น เนตรชนก เข้าสู่วงการลิเกตั้งแต่เธออายุได้เพียง 10 ปี โดยเธอเกิดและเติบโตมากับครอบครัวที่เป็นลิเก โดยพ่อกับแม่ของเธอนั้นมีคณะลิเกเป็นของตนเองซึ่งนั่นก็คือ คณะศรรัก เพชรวิเชียร คณะที่เป็นเบอร์ต้นของจังหวัดนครราชสีมาเลยด้วย เธอจึงฝึกฝนการเล่นลิเกมานับตั้งแต่นั้น โดยนุ่น อนิชา ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ คณะศรราม น้ำเพชร และได้รับบทนางเอกได้ไม่ยาก เพราะ นุ่น อนิสา มีใบหน้าที่สวยงามและเสียงที่ไพเราะจนเรียกว่าเธอมีแม่ยกติดตามและให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ