จูน กษมา กลัวบาป ไม่กล้าถาม หลังพระเปิ้ล นาคร บวชไม่สึก

จูน กษมา กลัวบาป ไม่กล้าถาม หลังพระเปิ้ล นาคร บวชไม่สึก

ร่วมอนุโมทนาบุญกันเป็นแถว หลังจากพิธีกรและนักแสดงรุ่นใหญ่ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย คุณพ่อของ 4ออ ได้ตัดสินใจบวชเป็นครั้งที่ 2 ที่วัดเทพศิรินทร์ วันที่ 21 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา และได้เดินทางไปศึกษาพระธรรมที่ประเทศศรีลังกา ซึ่ง หลวงพี่เปิ้ล ได้เดินทางกลับมาประเทศไทยแล้วเรียบร้อย แต่จนถึงเวลานี้ หลวงพี่เปิ้ล ยังไม่มีกำหนดสึก

ล่าสุด จูน กษมา ยอมรับ ว่าแอบกังวล พระไม่ยอมสึก? “คืออยากถามเหมือนกัน แต่เขาบอกว่าห้ามถาม มันเป็นคำถามที่อยากถามมาก แค่เขาบอกว่าถ้าถามแล้วบาปนะ ว่าจะสึกเมื่อไหร่ เราก็เลยแบบไม่รู้จนถึงตอนนี้ว่าหลวงพี่จะสึกเมื่อไหร่

ส่วนคำถามที่ว่า ได้คุยกันไหม? คุยกันน้อยมากเลยค่ะ ไม่กล้าคุยด้วย แล้ววันนั้นพระ 76 รูปกลับมา คนเยอะมากไม่ได้พูดคุยเลย ไลน์ก็คุยกันไม่ได้อยู่แล้ว มีแค่เมื่อเช้าไปตักบาตรหลวงพี่ ก็พยายามมองตาหลวงพี่ว่าจะสึกไหม หลวงพี่ก็ไม่พูดอะไร กลับบ้านเถอะโยม เราก็อ่า..ยังไม่สึก

ส่วนคำถามที่ว่า กำหนดวันสึกวันไหน ตั้งแต่วันจันทร์แล้วค่ะ วันนี้ต้องมาทำงาน ต้องมาตอบคำถามเอง แต่อยู่ดีๆ เมื่อวานก็ โยมจูนหลวงพี่ยังไม่สึกนะ เราก็ อ๋อค่ะ

ส่วนคำถามของลูกๆว่ายังไง คือเด็กเขาไม่ได้อะไรมากมาย แค่ถามว่าแม่ ออก้าจะแข่งเจ็ตสกีวันศุกร์นี้ ใครจะซ้อมให้ออก้า ก็เลยบอกว่าแม่ เดี๋ยวแม่เติมเกมให้ฉ่ำเลยค่ะ เราก็ไม่รู้ ไม่กล้าถามหลวงพี่ว่าจะสึกไหม หรือยังไง

ส่วนคำถามที่ว่า ลึกๆแล้วเราเข้าใจท่านไหม อ่านเกมยากมาก เพราะอยู่ดีๆ ก็มาบอกว่าพี่จะไปบวชนะ เราก็บอกแค่ว่าได้เอาสิ ก็คือจริงจังเลย เราก็ไปศรีลังกาหรอ เราก็เอาสิ ได้แค่นั้นเลย คือถามอะไรเยอะไม่ได้เลย อยากทำก็เต็มที่

เรียกได้ว่า งานนี้ต้องมาให้กำลังใจ แม่จูน กษมา ว่าหลวงพี่จะสึกหรือไม่ คอยติดตามกันนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ