อากาศร้อนคนก็ร้อน ผัวระแวงเมียแม่ค้าไปมีชายอื่น คว้ามีดจ้วงแทงเมียไม่ยั้งดับคาบ้าน ก่อนยืนรอมอบตัว

อากาศร้อนคนก็ร้อน ผัวระแวงเมียแม่ค้าไปมีชายอื่น คว้ามีดจ้วงแทงเมียไม่ยั้งดับคาบ้าน ก่อนยืนรอมอบตัว

เมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 1 พ.ค.2567 เกิดเหตุสามี คือ นายภานุสิษฐ์ สินจิรพัฒน์ อายุ 52 ปี ใช้อาวุธมีดแทงภรรยา คือ นางศิริพร สุริยนน อายุ 48 ปี จนร่างพรุนนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต บนห้องนอนชั้น 2 บ้านเลขที่ 27/8 หมู่บ้านขวัญแก้วถนนสะพานยาว ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังก่อเหตุผู้เป็นสามีได้นั่งรอมอบตัวกับตำรวจที่ชั้นล่างของบ้าน

โดยนายภานุสิษฐ์ ให้การว่า ตนและภรรยามีอาชีพเป็นพ่อค้าแม่ค้า ในตลาดพืชผลหัวอิฐ ห่างจากที่เกิดเหตุไม่มากนัก ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะกับเมียในเรื่องระหองระแหงและระแวงเมียไปมีชายอื่น จนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และตนพยายามจะขอเงินทุนก้อนหนึ่งคืน แต่ตกลงกันไม่ได้ก่อนที่จะมีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน

ต่อมา ตนได้คว้ามีดทำครัวในบ้านมาจ้วงแทงลำตัวของนางศิริพร จนเสียชีวิตคาที่ในห้องนอน หลังจากนั้น ตนได้วางมีดไว้ใกล้ศพ แล้วเดินลงมาด้านล้างโทรหาลูกชาย2 คนให้มาหาที่บ้าน ก่อนแจ้งตำรวจมายังที่เกิดเหตุ เพื่อคุมตัวตนเองไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุทาง พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราชได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนและสายตรวจ พร้อมแพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ตำรวจพิสูจน์หลักฐานไปตรวจที่เกิดเหตุ เพื่อชันสูตรพลิกศพตามระเบียบ

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ