เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น องค์ปู่พญานาคลงคุณยายตาทิพย์ ชูมือบอกเลขหน้าศาลหลักกิโลเฮี้ยน

เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น องค์ปู่พญานาคลงคุณยายตาทิพย์ ชูมือบอกเลขหน้าศาลหลักกิโลเฮี้ยน

เรียกได้ว่าเหลือเพียงอีก 1 วันเท่านั้น สำหรับ การประกาศรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 นักเสี่ยงโชคหลายต่อหลายคนก็กำลังคัดเลือกตัวเลขที่ตนเองคิดว่ามาแน่ พร้อมกับนาแนวทางต่าง ๆ ที่ตัวเองชื่นชอบกัน ตามความเชื่อความศรัทธาของแต่ละคนแต่ละพื้นที่

ดังเช่น เพจเฟซบุ๊ก Khon Surin TV คนสุรินทร์ทีวี ก็ได้มีการไลฟ์สด เป็นการทำพิธีกรรมเพื่อขอโชคลาภตามความเชื่อของคนในพื้นที่ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า องค์ปู่พญานาคลงคุณยายตาทิพย์ชูมือบอกเลขเด็ดหน้าศาลหลักกิโลเฮี้ยน ซึ่งก็ได้มีชาวโซเชียลที่ชื่นชอบด้านศาสตร์ตัวเลข เข้ามารับชมจำนวนมาก

ภายในคลิปปรากฏให้เห็นการทำพิธีเพื่อขอโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนที่ในครั้งแรก คุณยายท่านนี้จะนั่งลงและทำการชูนิ้วเพื่อบอกเลข เป็นเลข 74 เพียงตัวเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นคุณยายก็ได้ลงไปนอนกลิ้นกับพื้นพร้อมกับชูนิ้วบอกเลขกับทุกคน เป็นเลข 578 และ 579

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวที่ทางเรานำมาเสนอ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากใครนำเสี่ยงดวงแล้วถูกรางวัลทางเราก็ยินด้วย หากไม่ตรงตามที่คาดหวังก็ขออภัย ถือเป็นแนวทางให้กับผู้ชื่นชอบศาสตร์ทางด้านตัวเลขก็เท่านั้น เพื่อนำเสนอในหลายแง่มุม ไม่ควรงมงายจนมากเกินไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ