ยอมรับเต็มปาก นนกุล เผยรู้สึกบางอย่าง หลังดูจากเลิฟซีน แอฟ ทักษอร

ยอมรับเต็มปาก นนกุล เผยรู้สึกบางอย่าง หลังดูจากเลิฟซีน แอฟ ทักษอร

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักใหม่ วงการบันเทิง ที่นับวันยิ่งหวาน สำหรับ นนกุล ชานน สันตินธรกุลและแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แม้จะยังไม่ได้ใช้สถานะแฟน แต่จะมีโมเม้นหวานๆ ออกมาให้ดูอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด สาวแอฟ มีละครเรื่องใหม่ สงครามสมรส ของ โมโนออริจินอล ทุกวันศุกร์ ทาง Monomax ร่วมงานกับชาคริต แย้มนาม ตัวพ่อของวงการบันเทิง และพระเอกหนุ่มหล่อ ตรี ภรภัทร ที่เรียกได้ว่ากำลังเข้มข้น ที่ได้รับกระแสดีมาก

นอกจากนี้ยังมีฉากเลิฟซีน ที่ทำคนดูฟินกระจาย งานนี้หวานใจ ของสาวแอฟ อย่างหนุ่ม นนกุล ก็ได้ออกมาเปิดเผย ถึงความรู้สึกของฉากเลิฟซีน หลังถูกสื่อถาม ว่ากล้าดูฉากเลิฟซีนหรือไม่ โดย หนุ่ม นนกุล ได้กล่าวว่า ไม่ใช่ไม่กล้าครับ แค่รู้สึกว่าเราก็เป็นผู้ชายคนนึงอะเนอะ เราเข้าใจในงานก็จริง แต่มันก็มีความรู้สึกตงิดๆบ้าง แต่ว่าสุดท้ายเราเข้าใจในตัวงานครับผม หมายถึงว่าเราก็ต้องแฟร์ๆกัน ถ้าเราทํางานก็ขอให้พี่เค้าเข้าใจเราเหมือนกัน

ส่วนคำถามที่ว่าจูบจริง รู้สึกยังไง หนุ่ม นนกุล ได้เผยว่า ผมโอเคเพราะมันเป็นพาร์ตการทํางาน แต่ถ้าเป็นพาร์ตคนดู ไม่ดูครับ ดูแค่พอประมาณ ดูแค่ความครีเอตของพี่เค้า แต่เราก็จะไม่ไปโฟกัสอะไรมาก

ส่วนคำถามที่ว่า จริงๆแล้ว นนกุล เป็นคนขี้หึง หรือไม่ เจ้าตัวได้เผยว่า ยังไม่เคยหึงใครเหมือนกัน แต่สําหรับพี่เค้าผมว่าก็การที่เราไม่กล้าดูเลิฟซีนก็คงเป็นคําตอบแล้ว

เรียกได้ว่า หนุ่ม นนกุล เปิดทางให้สาวแอฟ ได้ทำงานอย่างเต็มที่ ส่วนทั้งคู่ จะมีผลงานเมื่อไหร่ แฟนๆต้องรอติดตามต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ