คนร้ายใช้ลูกซองดักซุ่มในที่มืด ยิงหนุ่มเพิ่งพ้นคุกร่างพรุนเสียชีวิต

คนร้ายใช้ลูกซองดักซุ่มในที่มืด ยิงหนุ่มเพิ่งพ้นคุกร่างพรุนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 30 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าขนำไม่มีเลขที่ ท้องที่หมู่ 1 บ้านวังใส ต.สามตำบล อ.จุฬาภรณ์ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐาน , แพทย์เวรโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ รีบรุดเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหน้าขนำคอกวัว ไม่มีไฟฟ้า ห่างจากถนนคอนกรีตประมาณ 1 กม. รอบขนำเป็นทุ่งนาและสวนปาล์มน้ำมัน ตรวจสอบบนพื้นหน้าขนำ พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายสันติราช เพชรแก้ว อายุ 27 ปี ชาวบ้าน หมู่ 4 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.จุฬาภรณ์ สภาพศพคาดว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง กระสุนเข้าหน้าท้องรวม 9 รู ทะลุหลัง 1 รู ศพนอนคว่ำเสียชีวิต ก่อนจะนำศพไปชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่

เบื้องต้น จากการสอบสวนนายวิชาญ เพชรแก้ว อายุ 54 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ให้การว่า นายสันติราช ลูกชาย เพิ่งพ้นโทษคดีจำหน่ายยาเสพติประมาณ 1 ปี ก่อนจะกลับมาอยู่บ้าน โดยไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง แต่ช่วยเลี้ยงวัวที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุลูกชาย ยังไม่กลับบ้าน จึงมาหาที่คอกวัว จนมาพบว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนชนวนเหตุสังหารตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัด แต่สันนิฐานว่า น่าจะขัดแย้งธุรกิจมืดหรือยาเสพติด เนื่องจากผู้เสียชีวิต เคยถูกจับติดคุก 2 ครั้ง คดีเสพและจำหน่ายยาเสพติด เพิ่งออกกคุกได้ประมาณ 1 ปี โดยก่อนเกิดเหตุ คาดว่าผู้เสียชีวิตเตรียมตัวจะกลับบ้าน ระหว่างนั้นถูกคนร้ายซุ่มอยู่ในความมืด บริเวณสวนปาล์มหรือทุ่งนาใกล้ขนำ ก่อนจะใช้อาวุธปืนลุกซองยิงใส่จนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ ทางตำรวจจะเร่งสอบสวนญาติหาชนวนเหตุ เพื่อติดตามมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ