มาส่องให้เห็นกับตา งวด 2 พฤษภาคม 67 เลข แม่ศรีมณีทอง หลังได้โชคมาหลายงวด

มาส่องให้เห็นกับตา งวด 2 พฤษภาคม 67 เลข แม่ศรีมณีทอง หลังได้โชคมาหลายงวด

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ช่วงนี้เริ่มมีเหล่าคอหวยมองหาเลขเพื่อนำไปเป็นแนวทางในงวดนี้กันแล้ว วันนี้เราเลยมีเลขจาก แม่ศรีมณีทอง วัดศรีอุทุมพร หรือวัดหลวงพ่อจ้อย ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ มาฝากกัน

โดยวันนี้ 30 เมษายน 2567 ได้มีนักท่องเที่ยวรายหนึ่งโดยวันนี้บรรยากาศคึกคักและมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาจากจังหวัดทางภาคเหนือ เพื่อกราบไหว้สังขารของหลวงพ่อจ้อย และขอดูเลขของแม่ศรีมณีทองที่ตนเองถูกมาหลายงวดกับตา

เจ้าตัวเล่าว่า อยากมาดูให้เห็นกับตาตัวเอง สำหรับ เลขเด็ด แม่ศรีมณีทอง เนื่องจากที่ผ่านมา ดูข่าวจากเว็บไซต์และทีวี แล้วได้โชคมาหลายงวดติด ได้มาก ได้น้อย สลับกันไป จึงหาโอกาสมาดูให้เห็นกับตาตัวเองสักครั้ง 

ซึ่งที่เห็น ก็ตกใจกับขนาดของต้นตะเคียน และมีรูปปั้นผู้หญิงใส่ชุดสไบสีชมพูขาว ผ้าถุงสีม่วง มีเครื่องประดับมากมาย และบริเวณลำต้นของต้นตะเคียนมีกระดาษที่มีคำปริศนาที่ติดอยู่ตรงบริเวณกลางลำต้น คือ ปลากับเสือสองตัวขึ้นบนตาย ช้างห้าตัวลงต่ำตาย พร้อมเลข 2 แถวที่เห็น มีเลข 328 95 หลังจากเห็นเลขและถ่ายภาพไว้ในโทรศัพท์ ก็จะได้ไปหาซื้อลอตเตอรี่ไว้เสี่ยงโชคด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ