ปู่ 98 เดินถือไม้เท้าขึ้นโรงพัก แจ้งความลูกสาว

ปู่ 98 เดินถือไม้เท้าขึ้นโรงพัก แจ้งความลูกสาว

เมื่อวันที่ 30 เม.ย. 67 สำนักข่าวดัง รายงานว่า นายมโน อายุ 98 ปี ชาว ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เดินถือไม้เท้าไปที่โรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าแจ้งความ โดยที่แขนของคุณปู่นั้นมีร่องรอยเหมือนแผลถลอก มีเลือดไหล และที่เสื้อมีรอยเลือดหยดเลอะอยู่ คุณปู่รายนี้บอกว่ามาแจ้งความเพื่อเอาผิดลูกสาวคนโตในข้อหาทำร้ายร่างกาย คุณปู่เล่าว่าภรรยาเสียชีวิตไป 20 กว่าปีแล้ว อาศัยอยู่กับลูกสาวคนโต ส่วนคนเล็กมีครอบครัวไปอยู่กับสามี คุณปู่บอกว่า มักจะถูกลูกสาวทำร้ายประจำ โดยไม่มีสาเหตุ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับลูกสาวตัวเองด้วย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบปากคำและเตรียมดำเนินการให้ ปรากฏว่าคุณปู่เกิดเปลี่ยนใจและไม่ประสงค์จะขอดำเนินคดีกับลูกสาว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งเดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี ทำการล้างบาดแผลใส่ยาฆ่าเชื้อ และปฐมพยาบาลให้กับคุณปู่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิจะพาคุณปู่ขึ้นรถตู้มูลนิธิเพื่อกลับไปส่งยังที่บ้านพัก ทันทีที่ลงจากรถคุณยุ้ย อายุ 62 ปี ลูกสาวของคุณปู่ ได้ออกมารับคุณพ่อ และยืนยันว่าตนเองไม่ได้เป็นฝ่ายทำร้ายคุณพ่อเลย ก่อนที่คุณพ่อจะไปโรงพักได้ด่าทอตนเองซึ่งเป็นอย่างนี้ทุกวัน เนื่องจากคุณพ่อป่วยหลายโรคต้องกินยา ก่อนเกิดเหตุ ตอนกลางวันกับข้าวมันบูด จึงได้รีบเอาออกมา ไม่ให้พ่อกินและบอกพ่อว่ามันบูดแล้วกินไม่ได้ พ่อจึงบอกให้ตนเองหาขนมมาให้กินก็ได้ จากนั้นพ่อก็หลับไป พอตื่นขึ้นมาก็มาด่าว่าตนเองอย่างหยาบคายเสียเสียหายฟังไม่ได้ และตรงเข้ามาจะทำร้าย ชกเข้าที่ใบหน้าตนจนเขียวช้ำอย่างที่เห็น ตนพยายามป้องกันตัว และฉุดมือดันไม่ให้คุณพ่อเข้ามาใกล้ คุณยุ้ยกล่าวต่อทั้งน้ำตาว่า ไม่รู้จะทำยังไงตอนคุณพ่อจะออกไปโรงพักยังสั่งข้าวหน้าเป็ดมาไว้ให้พ่อทาน แต่พ่อก็หาว่าเล่ห์เหลี่ยมเยอะให้กินข้าวบูดๆ

ทั้งๆที่ข้าวบูดนั้นตนเป็นคน ไม่ให้พ่อกิน แต่คุณพ่อก็ไม่เข้าใจ หาว่าตนเอามาให้กิน ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ขณะที่คุณปู่ที่นั่งอยู่ข้างๆ ยืนยันว่าจะขอไปอยู่บ้านพักคนชรา ขอให้ประสานเจ้าหน้าทีด้วยไม่ขออยู่กับลูกสาวคนนี้อีกแล้ว ผู้สื่อข่าวยังได้พูดคุยกับคุณตุ๋ย เจ้าของบ้านที่ให้ 2 พ่อลูกเช่าอยู่อาศัย กล่าวว่า คุณตาเขามีอาการทางจิตเวชนิดๆ ที่ผ่านมา ตนก็เห็นลูกสาวดูแลคุณพ่อดีนะ แต่มาปี 2 ปีนี้ อารมณ์ของคุณตาแกจะแปรเปลี่ยน มักดุว่าด่าทอลูกสาวประจำหากวันไหนไม่ได้กินยา ตนเป็นพยานยืนยันได้ว่าลูกสาวไม่ได้ทำร้ายพ่ออย่างแน่นอน ส่วนบาดแผลที่เห็นคุณตาแกอายุเยอะแล้ว พอคว้าตัวหรือจับก็จะช้ำอย่างที่เห็น ยืนยันลูกสาวไม่ทำร้ายพ่อ จากนี้ไปก็จะพยายามพูดจาและ ให้ลูกสาวดูแลคุณตาให้ดี ไม่อยากให้ทะเลาะกันเพราะเป็นพ่อลูกกันแท้ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ