สาวโพสต์ถาม แฟนฝันเห็นพระเดินบิณฑบาตหลักร้อยองค์ ชาวเน็ตบอกเคยฝันแบบเดียวกัน ซื้อเลขที่บ้านติดไว้

สาวโพสต์ถาม แฟนฝันเห็นพระเดินบิณฑบาตหลักร้อยองค์ ชาวเน็ตบอกเคยฝันแบบเดียวกัน ซื้อเลขที่บ้านติดไว้

ต้องบอกว่าใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ แล้ว สำหรับการประกาศรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 นักเสี่ยงโชคหลายต่อหลายคนก็กำลังคัดเลือกตัวเลขที่ตนเองคิดว่ามาหลายตัวเลข ไม่ว่าจะเป็นแนวทางจากสถิติ หรือ แนวทางจากสำนักเจ้าดังต่าง ๆ แต่ทว่ายังมีอีกหนึ่งแนวทางตัวเลขที่เรานำเอามาฝาก นั่นก็คือตัวเลขจากความฝันนั่นเอง ซึ่งก็ให้ถูกรางวัลมาแล้วหลายงวด

ล่าสุด ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์แนวทางตัวเลขระบุว่า แฟนฝันค่ะ เมื่อคืนฝันว่าเห็นพระมาเดินบิณฑบาตกันเต็มเลยหลักร้อยองค์และขี่ช้างกันมาตัวใหญ่ๆเลยช่วยแปลเลขให้หน่อย ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

แต่มีหนึ่งคอมเมนต์ที่น่าสนใจ ระบุว่า เราเคยฝันเห็นพระเดินคล้ายธุดงค์เต็ม 2 ข้างทาง แม่บอกว่าคือเจ้าที่บ้าน แล้วก็ออกเลขที่บ้านแม่และบ้านแฟนทั่งบนทั้งล่างเลยค่ะ ยังไงให้ซื้อเลขที่บ้านติดๆ ไว้ค่ะ ว่าแต่เลขที่บ้านอะไรค่ะ โดยเจ้าของโพสต์ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า 113/1 จ้า

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวที่ทางเรานำมาเสนอ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากใครนำเสี่ยงดวงแล้วถูกรางวัลทางเราก็ยินด้วย หากไม่ตรงตามที่คาดหวังก็ขออภัย ถือเป็นแนวทางให้กับผู้ชื่นชอบศาสตร์ทางด้านตัวเลขก็เท่านั้น เพื่อนำเสนอในหลายแง่มุม ไม่ควรงมงายจนมากเกินไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ